หน้าแรก Thai PBS “เศรษฐา” เผย “ทักษิณ” ให้กำลังใจทำงาน ปัดถกการเมือง

“เศรษฐา” เผย “ทักษิณ” ให้กำลังใจทำงาน ปัดถกการเมือง

41
0
“เศรษฐา”-เผย-“ทักษิณ”-ให้กำลังใจทำงาน-ปัดถกการเมือง

วันนี้ (24 ก.พ.2567) นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์หลังเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ว่าก่อนเดินทางเข้าเยี่ยมได้โทรศัพท์ไปถามทางกรมคุมประพฤติ ถึงเงื่อนไขการเยี่ยมแล้ว โดยได้ร่วมรับประทานอาหารกับทักษิณ

โดยทักษิณมีอาการดีขึ้น แต่ยังอ่อนเพลีย ไหล่ขยับได้เล็กน้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี เพราะได้กลับมาอยู่บ้านที่ไม่ได้อยู่มานาน 17 ปี  

อ่านข่าว : “เศรษฐา”​ นั่งรถคันใหม่ เยี่ยม “ทักษิณ” บ้านจันทร์ส่องหล้า​ 

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวว่า ทักษิณไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงาน พร้อมให้กำลังใจในการทำงาน และให้ดูแลสุขภาพ ไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องเข้าช่วยงานรัฐบาล ส่วนจะเข้ามาเยี่ยมอีกหรือไม่ ก็แล้วโอกาส และจังหวะ พร้อมยืนยันว่ายินดีรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะของอดีตนายกฯ ทุกท่าน เชื่อว่าทุกท่านหวังดีกับบ้านเมือง

นายเศรษฐาได้ชื่นชม ทักษิณ เป็นนายกฯที่ป๊อปปูล่าที่สุดในประวัติศาสตร์การเมืองไทย มีความรู้สะสมมานาน

อ่านข่าว : ขีดเส้น 90 วันราชทัณฑ์ปม “ทักษิณ”ไม่กักตัว-ไม่ตัดผม

“แพทองธาร” บอกนายกฯเป็นคนเปิดเผย

ระหว่างที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ความเคลื่อนไหวของ น.ส.แพทองธาร ขินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้อัพไอจีสตอรี แชร์คลิปภาพข่าวซึ่งเป็นข่าวของนายเศรษฐา กำลังนั่งรถประจำตำแหน่งคันใหม่เข้าไปในบ้านส่องหล้า พร้อมข้อความแสดงความเห็นระบุว่า “ นายกเป็นคนเปิดเผย”

โดยเปิดเผยการใช้ในช่วงวันหยุดว่าได้ดูแลลูกสาวและลูกชายคนเล็กที่ป่วย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งยังได้ตอบกลับบุคคลที่ส่งข้อความทักเข้ามาสอบถามด้วยความห่วงใยว่าลูกทั้งสองคนป่วยเป็น “Parainfluenza และ rhinovirus”

และยังมีข้อความถามว่า “2 แสบใครดื้อสุดค่ะพี่อิ๊งค์” และ น.ส.แพทองธารตอบว่า “ไม่มีใครดื้อเท่าแม่เลยค่ะ”

นอกจากนี้ยังมีข้อความในลักษณะให้กำลังใจ น.ส.แพรทองธารและสนับสนุนพรรคเพื่อไทยซึ่ง น.ส.แพทองธารตอบว่า ”เย้..ใจฟูวววววว”

ขณะเดียวกันก็มีภาพ นายทักษิณที่ได้อุ้มบุตรสาวของ น.ส.แพทองธาร ที่ถ่ายตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.2565 และข้อความระบุว่าอยากเห็นโมเมนต์ตาตากับสองจิ๋ว ซึ่ง น.ส.แพรทองธารตอบกลับว่าต้องได้เห็นแน่นอนค่ะ

โดยยังมีการตอบกลับและกล่าวขอบคุณสตอรี ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนรวมถึงคำอวยพรที่ขอให้ลูกๆ ทั้งสองคนหายจากอาการเจ็บป่วยและขอให้นายทักษิณมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น

อ่านข่าวอื่นๆ : 

“ศิริกัญญา” หวังนายกฯเข็นโครงการกระตุ้น ศก. แก้ขัดระหว่างรอ “ดิจิทัล วอลเล็ต”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่