หน้าแรก Thai PBS ทำเนียบคึกคัก! ครม.เศรษฐา1/1 เข้าถ่ายรูปติดบัตร ก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณ

ทำเนียบคึกคัก! ครม.เศรษฐา1/1 เข้าถ่ายรูปติดบัตร ก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณ

42
0
ทำเนียบคึกคัก!-ครม.เศรษฐา1/1-เข้าถ่ายรูปติดบัตร-ก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณ

วันนี้ (3 พ.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รัฐมนตรีทั้ง 12 คน เข้าทำเนียบรัฐบาล ช่วงเวลา 15.00 น. เพื่อถ่ายรูปติดบัตรประจำตัว จากนั้นเวลา 18.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะนำรัฐมนตรีเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนทำหน้าที่

นายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี บอกว่า ไม่หนักใจ หลังถูกยื่นตรวจสอบเรื่องจริยธรรม และในวันอังคารที่ 7 พ.ค.นี้ จะชี้แจงทุกประเด็นที่ผู้สื่อข่าวสอบถาม

ขณะที่นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี บอกว่า ไม่ทราบเรื่องถูกวิจารณ์ได้ขยับขึ้นมาเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เพราะเป็นคนสนิทของนายกรัฐมนตรี ยืนยันทำงานกับพรรคเพื่อไทยมา 14 ปี พร้อมระบุว่า ตั้งแต่นายปานปรีย์ พหิทธานุกร ลาออกจากรัฐมนตรี ยังไม่ได้พูดคุยกัน และไม่ได้มีปัญหาติดใจกันระหว่างการทำงาน ส่วนการแบ่งงานอยู่ที่นายกรัฐมนตรีพิจารณา ส่วนตัวถนัดเรื่องดูงบประมาณ

สำหรับภารกิจนายกรัฐมนตรี ก่อนหน้านี้ลาราชการเข้าร่วมกิจกรรมกับพรรคเพื่อไทย และกลับเข้ามายังทำเนียบรัฐบาล โดยมีบริษัทเอกชนนำอดีตนักฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูลที่มาจัดกิจกรรมไทย เข้าเยี่ยมเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี โดยนายเศรษฐา ชื่นชมความสำเร็จของสโมสรลิเวอร์พูล ที่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลก และยังครองใจแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีแฟนคลับของสโมสรลิเวอร์พูลจำนวนมาก

ทั้งนี้ ตามกำหนดการในวันนี้ ยังไม่มีการถ่ายรูปหมู่ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า แต่ได้รับแจ้งจากสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการให้รัฐมนตรีทั้งคณะถ่ายรูปหมู่ในวันอังคารที่ 7 พ.ค. ก่อนการประชุม ครม.

อ่านข่าว :

นายกฯ ไม่ห่วงปม “พิชิต” เตรียมจัดรายการ TV โชว์ผลงานรัฐบาล

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง “มาริษ เสงี่ยมพงษ์” เป็น รมว.ต่างประเทศ

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่