หน้าแรก Voice TV นายกเศรษฐา ตรวจความพร้อมสนามบิน ‘เพชรหัวหิน’ เตรียมพร้อมสู่การเป็น Aviation Hub และ Tourism Hub

นายกเศรษฐา ตรวจความพร้อมสนามบิน ‘เพชรหัวหิน’ เตรียมพร้อมสู่การเป็น Aviation Hub และ Tourism Hub

42
0
นายกเศรษฐา-ตรวจความพร้อมสนามบิน-‘เพชรหัวหิน’-เตรียมพร้อมสู่การเป็น-aviation-hub-และ-tourism-hub
นายกเศรษฐา ตรวจความพร้อมสนามบิน ‘เพชรหัวหิน’ เตรียมพร้อมสู่การเป็น Aviation Hub และ Tourism Hub

นายกเศรษฐา ตรวจความพร้อมสนามบิน ‘เพชรหัวหิน’ ระบุ คืบหน้าไปมาก ตอนนี้มีสายการบินพาณิชย์ของแอร์เอเชียเปิดให้บริการในเส้นทางบิน หัวหิน-เชียงใหม่ แล้ว วันละ 1 เที่ยวบิน

วันนี้ (16 มิ.ย.2567) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจตรวจความพร้อม สนามบิน ‘เพชรหัวหิน’ และได้ระบุผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย @Thavisin ว่า สนามบิน ‘เพชรหัวหิน’ คืบหน้าไปมาก เราเดินสู่การเป็น Aviation Hub และ Tourism Hub ครับ 

ก่อนหน้านี้ผมเคยมาตรวจความพร้อม และเร่งรัดการขยายรันเวย์ที่นี่แล้วครั้งหนึ่ง วันนี้ใช้เวลาช่วงวันหยุดมาตรวจความพร้อมของที่นี่อีกครั้ง เพราะตอนนี้มีสายการบินพาณิชย์ของแอร์เอเชียเปิดให้บริการในเส้นทางบิน หัวหิน-เชียงใหม่ แล้ว วันละ 1 เที่ยวบิน ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวมากขึ้น

เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นประตูบานหนึ่งสู่การเป็น Aviation Hub และ Tourism Hub โดยทางสายการบินแอร์เอเซียพร้อมเปิดเส้นทางบินจากภูมิภาคอื่นทั้งอีสาน และใต้ มาลงที่นี่เพิ่มเติมด้วย ซึ่งผมได้กำชับท่านรัฐมนตรีสุริยะ และท่านปลัดคมนาคม ที่เดินทางมาตรวจสนามบินด้วยกันวันนี้ เร่งดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ให้บริการ และประสานกับสายการบินพาณิชย์ต่าง ๆ ที่พร้อมให้บริการในพื้นที่ที่มีนักท่องเที่ยวเพิ่มมากสามารถเปิดเส้นทางบินเพิ่มได้ครับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่