หน้าแรก Voice TV ‘จิราพร’ ชวนติดตามรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 22 มิ.ย.นี้

‘จิราพร’ ชวนติดตามรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 22 มิ.ย.นี้

39
0
‘จิราพร’-ชวนติดตามรายการ-‘คุยกับเศรษฐา’-ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่-22-มิย.นี้
‘จิราพร’ ชวนติดตามรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 22 มิ.ย.นี้

‘จิราพร’ เผยเทปแรกรายการคุยกับเศรษฐา นายกฯ ถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน ชวนประชาชนรับชมได้ในเวลา 08.00 น. วันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.นี้ ทาง NBT

นางสาว จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความพร้อมของรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ โดย เวลา 08.00 – 08.30 รับชมได้ทาง NBT , ช่อง 5 สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ทั่วประเทศ // เวลา 09.30 – 10.00 น. รับชมได้ทาง ช่อง 9 MCOT // เวลา 18.00 – 18.30 น. รับชมได้ทางวิทยุ อสมท. ว่า

รายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ เป็นรายการสนทนาวิสัยทัศน์ มุมมอง และแนวทางการทํางานของรัฐบาล โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี รายการดังกล่าวจะมีพิธีกรสลับกันมาทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อสงสัยและข้อคําถามของพี่น้องประชาชนจากแหล่งต่างๆ มาสอบถามโดยตรงต่อนายกรัฐมนตรี ในขณะเดียวกันรายการนี้ยังเป็นเวทีที่นายกรัฐมนตรีในฐานะผู้นํารัฐบาล จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง รวมถึงรายงานความคืบหน้าการทํางาน ทำให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงทิศทางของนโยบาย บทบาทและหน้าที่ของรัฐบาล

GQlMspgakAAHxXd.jpg

ในเทปแรกผู้ชมจะได้เห็นนายกรัฐมนตรีในภาพลักษณ์กระฉับกระเฉงทะมัดทะแมง แบบถอดสูทพับแขนเสื้อ พูดคุยกับพิธีกรถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยในแต่ละเทปจะมีการถ่ายทำในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไปตามเนื้อหาที่จะมีการพูดคุยในรายการ 

“เชิญชวนทุกท่านติดตามรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 3 ของเดือน ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เวลา 08:00 – 08:30 น. โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ค่ะ” นางสาวจิราพร กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่