หน้าแรก Voice TV รัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบหลังถูกขู่ซักฟอก นายกฯเศรษฐายัน ไม่รู้จัก ‘ชาญ’ ส่วนตัว

รัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบหลังถูกขู่ซักฟอก นายกฯเศรษฐายัน ไม่รู้จัก ‘ชาญ’ ส่วนตัว

47
0
รัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบหลังถูกขู่ซักฟอก-นายกฯเศรษฐายัน-ไม่รู้จัก-‘ชาญ’-ส่วนตัว
รัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบหลังถูกขู่ซักฟอก นายกฯเศรษฐายัน ไม่รู้จัก ‘ชาญ’ ส่วนตัว

นายกฯเศรษฐา ย้ำรัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบ หลังถูกขู่ซักฟอก ส่วนกรณีนายชาญ พวงเพ็ชร์ ว่าที่ นายก อบจ.ปทุม ยันไม่รู้จักส่วนตัว ระบุหากถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ก็ว่าไปตามกฎหมาย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ วันนี้ (2 กรกฎาคม 2567) เวลา 11.16 น. ณ หอประชุมราชภัฏรังสฤษฏ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 4/2567 ถึงกรณีวิปฝ่ายค้านมีการประชุม มองว่ารัฐบาลมีอำนาจเต็มในการบริหารงบประมาณปี 2567 ซึ่งฝ่ายค้านพร้อมตรวจสอบอย่างเข้มข้น และฝ่ายค้านยืนยันว่าจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในสมัยประชุมสภาฯ 

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ‘เป็นหน้าที่ของฝ่ายค้านรัฐบาลพร้อมให้การตรวจสอบอยู่แล้ว’

นอกจากนี้ นายกฯเศรษฐา ยังได้ตอบผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ถูกศาลสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ อาจติดปัญหาเรื่องข้อกฎหมายนั้นนายกฯเศรษฐา กล่าวว่า ‘ถ้าติดปัญหาเรื่องของกฎหมายก็เป็นไปตามกฎหมาย ตนเองไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวไม่ได้โทรหากัน  

ทั้งนี้ นายชาญ อยู่พรรคเพื่อไทย ก็เป็นหน้าที่ของพรรคเพื่อไทย แต่ตนเองก็พร้อมหากใครได้รับเลือก มาเป็นนายก อบจ. ก็มาทำงานร่วมงานกัน’



ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่