หน้าแรก Thai PBS “นายกฯ” ปัดถาม “บิ๊กต่อ” กระแสข่าวลาออกตำแหน่ง กำชับแก้ 3 ปัญหา

“นายกฯ” ปัดถาม “บิ๊กต่อ” กระแสข่าวลาออกตำแหน่ง กำชับแก้ 3 ปัญหา

50
0
“นายกฯ”-ปัดถาม-“บิ๊กต่อ”-กระแสข่าวลาออกตำแหน่ง-กำชับแก้-3-ปัญหา
“นายกฯ” ปัดถาม “บิ๊กต่อ” กระแสข่าวลาออกตำแหน่ง กำชับแก้ 3 ปัญหา

วันนี้ (8 ก.ค.2567) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ กล่าวถึงกรณี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์​ สุขวิมล​ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ ผบ. ตร.เดินทางเข้าพบที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า มี ผบ.ตร., รอง ผบ.ตร. และ รอง ผบช.น. ซึ่งได้มีการกำชับหลายเรื่องทั้งเรื่องยาเสพติด ซึ่งตนเองจะเชิญ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี ด้วยกัน เรื่องสินค้าเถื่อนตามแนวชายแดน เรื่องการพนันออนไลน์ เรื่องธุรกิจจีนเทา

สำหรับฝ่ายปฏิบัติ ซึ่ง ผบ.ตร.ก็เดินหน้าเต็มที่ ส่วนเรื่องอื่นเป็นเรื่องของท่านเอง ตนพยายามเน้นปัญหาทุกข์สุขของประชาชน

ส่วนฝ่ายทหารได้มีการให้ความร่วมมือปราบปรามหรือไม่ นายกฯ ระบุว่า เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เน้นในการทำงานร่วมกัน และในวันพุธที่ 10 ก.ค.67 ตนก็จะไปตรวจเยี่ยมชายแดนที่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนเพื่อเน้นย้ำในเรื่องของแนวตะเข็บชายแดนที่มียาเสพติดลักลอบเข้ามา

ส่วนความร่วมมือจากต่างประเทศตอนนี้ก็ได้รับความร่วมมือดี ซึ่งจากการพูดคุยกับทางนายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเมื่อวันก่อน ท่านก็รับทราบ และจะมีการประชุมระดับพื้นที่อีกทีหนึ่ง

เมื่อถามว่าได้มีการสอบถามถึงกระแสข่าวว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ จะลาออกจากตำแหน่ง ผบ.ตร.หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ไม่ครับ ไม่ได้ถามเรื่องอื่น นอกจากเรื่องงานอย่างเดียว เพราะตนเน้นเรื่องงานเป็นหลัก ท่านเองก็เหลือเวลาอีกประมาณ 2 เดือนครึ่ง 

อ่านข่าว : นายกฯ​ เผย​ “สุทิน​” ยังไม่ลงนาม​ เสนอแก้สัญญาซื้อเรือดำน้ำ 

“บิ๊กต่อ”​ ดอดพบ​ “นายกฯ” คาดหารือข้อ กม.ปม​ “บิ๊กโจ๊ก”​ ฟ้อง ​ม.157 

สั่งเด้ง “ผู้การฯ ตำรวจน้ำ” ปมน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ  

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่