หน้าแรก Voice TV นายกฯเศรษฐา ให้โอวาทนักกีฬา ทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024

นายกฯเศรษฐา ให้โอวาทนักกีฬา ทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024

65
0
นายกฯเศรษฐา-ให้โอวาทนักกีฬา-ทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก-2024
นายกฯเศรษฐา ให้โอวาทนักกีฬา ทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024

นายกรัฐมนตรี ให้โอวาทนักกีฬา ทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทย

วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นำคณะเจ้าหน้าที่และผู้แทนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส เข้ารับโอวาทจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ณ ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล 

S__25739421.jpg

นายกฯเศรษฐา ได้เผยผ่านโซเชียลมีเดียหลังให้โอวาทว่า ‘ผมขอแสดงความยินดีกับสมาคมโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โค้ช และนักกีฬาทุกคนที่มุ่งมั่น ตั้งใจ และทุ่มเทฝึกซ้อมจนผ่านการคัดเลือกไปร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 ที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสใน 12 ชนิดกีฬา โดยสมาคมฯ รวมถึงภาคส่วนต่าง ๆ มีส่วนสำคัญในการเป็นพลังผลักดันด้วย ผมถือว่านี่คือก้าวแห่งชัยชนะของทุกคนครับ

ผมมั่นใจอยู่แล้วว่า ทุกคนจะเต็มที่ในทุกแมตช์ ดังนั้น ผมและพี่น้องประชาชนชาวไทยจะส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้เสมอ วันนี้รัฐบาลพร้อมสนับสนุนงบประมาณด้านการกีฬาของประเทศ รวมถึงมีนโยบายดูแลนักกีฬาให้มีความมั่นคงทางอาชีพ ซึ่งไม่ใช่แค่นักกีฬาที่ไปโอลิมปิกนะครับ แต่หมายถึงนักกีฬาทุกคน

โอลิมปิก คือ การแข่งขันกีฬาที่สำคัญที่สุดของโลก และจะเป็นช่วงเวลาของ สันติภาพ ความปรองดอง และความสามัคคี เราจะสนับสนุนความคิดของประธานาธิบดีมาครง ของประเทศฝรั่งเศส ที่จะพักรบ (Truce) ในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกด้วยครับ’

S__25739412.jpgS__25739428.jpgS__25739415.jpg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่