หน้าแรก Voice TV ‘ใจฟู เด็กๆ ทุ่มเทเล่นกีฬา’ นายกฯเศรษฐา ชมการแข่งขันฟุตบอล นัดกระชับมิตร โรงเรียนเทศบาล จ.เชียงราย

‘ใจฟู เด็กๆ ทุ่มเทเล่นกีฬา’ นายกฯเศรษฐา ชมการแข่งขันฟุตบอล นัดกระชับมิตร โรงเรียนเทศบาล จ.เชียงราย

39
0
‘ใจฟู-เด็กๆ-ทุ่มเทเล่นกีฬา’-นายกฯเศรษฐา-ชมการแข่งขันฟุตบอล-นัดกระชับมิตร-โรงเรียนเทศบาล-จ.เชียงราย
‘ใจฟู เด็กๆ ทุ่มเทเล่นกีฬา’ นายกฯเศรษฐา ชมการแข่งขันฟุตบอล นัดกระชับมิตร โรงเรียนเทศบาล จ.เชียงราย

นายกฯเศรษฐา สวมเสื้อสูทชาติพันธุ์ปกาเกอะญอประยุกต์สีฟ้า-ขาว ร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่างโรงเรียนเทศบาล ระบุ ‘ใจฟู เห็นเด็กๆ ทุ่มเทเล่นกีฬา’

วันนี้ (12 กรกฎาคม 2567) เวลา 17.42 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมและให้กำลังใจการแข่งขันกีฬาฟุตบอลนัดกระชับมิตร ณ โรงเรียนเทศบาล 8 (บ้านใหม่) เทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย

S__26190114.jpg

โดยเมื่อนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงโรงเรียนเทศบาล 8 (บ้านใหม่) ได้กล่าวทักทายคุณครูและนักเรียนที่รอให้การต้อนรับ พร้อมทั้งรับมอบดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่รู้ข่าวว่า นายกฯเศรษฐามาที่โรงเรียน ก็เอาเสื้อสูทชาติพันธุ์ปกาเกอะญอประยุกต์สีฟ้า-ขาว มารอให้เป็นของที่ระลึก 

S__26190101.jpg

จากนั้น นายกฯเศรษฐาได้ เดินเยี่ยมชมบรรยากาศการทำกิจกรรมสนามเด็กเล่นสร้างปัญญาของเด็กและผู้ปกครอง เข้าสู่สนามกีฬา กล่าวทักทายนักเรียน นักกีฬา กองเชียร์ และร่วมบันทึกภาพกับนักกีฬาและคณะกรรมการผู้ตัดสิน พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่างโรงเรียนเทศบาล 6 (นครเชียงราย) กับโรงเรียนเทศบาล 5 (เด่นห้า) ด้วย

S__26190129.jpg

ทั้งนี้ นายกฯเศรษฐาได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียว่า ‘แวะเยี่ยมคุณครู และน้อง ๆ โรงเรียนเทศบาล 8 บ้านใหม่ จ.เชียงราย ครับ พ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รู้ข่าวว่าผมจะมาที่โรงเรียน เอาเสื้อสูทชาติพันธุ์ปกาเกอะญอประยุกต์สีฟ้า-ขาว มารอให้ผมด้วย สวยมาก ๆ ผมถอดเปลี่ยนใส่ทันทีเลยครับ

น้อง ๆ กำลังมีแข่งฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างโรงเรียนเทศบาล 5 เด่นห้า และเทศบาลเทศบาล 6 นครเชียงรายพอดี ผมเลยขอนั่งดูการแข่งด้วย เห็นเด็ก ๆ ทุ่มเทให้กับการเล่นกีฬาแล้วใจฟูมากครับ ผมดีใจจริงๆที่น้อง ๆ เลือกทำกิจกรรมดี ๆ กับเพื่อน รวมถึงคนที่น้องรัก และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดครับ’

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่