หน้าแรก Thai PBS “หมอเกศ” โผล่สภาฯ ยื่นหลักฐานเพิ่ม ปัดตอบปมแพทยสภาสอบ

“หมอเกศ” โผล่สภาฯ ยื่นหลักฐานเพิ่ม ปัดตอบปมแพทยสภาสอบ

56
0
“หมอเกศ”-โผล่สภาฯ-ยื่นหลักฐานเพิ่ม-ปัดตอบปมแพทยสภาสอบ
“หมอเกศ” โผล่สภาฯ ยื่นหลักฐานเพิ่ม ปัดตอบปมแพทยสภาสอบ

วันนี้ (19 ก.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ ส.ว.กลุ่ม 19 ผู้ประกอบวิชาชีพ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ได้เดินทางมารัฐสภา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ในการเข้าสภาหลังจากที่มารายงานตัว

โดยสื่อมวลชนได้ไปเจอ พญ.เกศกมล บริเวณห้องอาหารรัฐสภา ฝั่งสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งอยู่กับนายณัฐวัชร จันทโรธรณ์ ผู้สมัคร สว.กลุ่ม 15 จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตรสาขาการจัดการองค์การยุคใหม่มหาวิทยาลัยเกริก

โดยนายณัฐวัชร กล่าวว่า พญ.เกศกมล มาพบตนเรื่องส่วนตัวและตั้งใจจะดื่มกาแฟด้วยกัน จากนั้น พญ.เกศกมล พยักหน้ารับหลังผู้สื่อข่าวสอบถามว่าวันนี้มายื่นเอกสารเพิ่มหรือไม่

พร้อมปฏิเสธที่จะตอบคำถามของสื่อมวลทั้งการชี้แจงเพิ่มเติมหลังสังคมออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องวุฒิการศึกษา และใบแนะนำตัวเข้าข่ายการหลอกลวงหรือไม่ รวมถึงกรณีที่ ทางแพทยสภา มีมติตั้งข้อกล่าวหา ว่า พญ.เกศกมล ผิด พ.ร.บ.วิชาชีพ กรณีอ้างว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม เพียงยิ้มตอบรับในทุกคำถามเท่านั้น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งที่สื่อมวลชนได้พบกับ พญ.เกศกมล และพยายามสัมภาษณ์ ทางทีมงานของ พญ.เกศกมล ที่เดินมาด้วยกันพยายามบอกให้หมอเกศรับโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งบอกว่า “ผู้ใหญ่โทรมา” ทั้งที่หน้าจอโทรศัพท์มืดสนิท ไม่ปรากฏว่ามีสายเข้า จากนั้น พญ.เกศกมล ได้เดินปรี่ไปขึ้นลิฟต์เพื่อหนีการสัมภาษณ์ของสื่อ

อ่านข่าว :

หนีสื่อ “หมอเกศ” ย่องยื่นเอกสาร สว.เพิ่ม

“หมอเกศ” ส่งทนายแจงปมวุฒิการศึกษา ยันปรึกษา กกต.ก่อนสมัคร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่