หน้าแรก Voice TV ‘นายกฯเศรษฐา’ มาแรง คะแนนนิยมนักการเมือง ประจำเดือนกรกฎาคม พุ่ง 40.13 % ครองอันดับ 1 ในโพล LINE TODAY

‘นายกฯเศรษฐา’ มาแรง คะแนนนิยมนักการเมือง ประจำเดือนกรกฎาคม พุ่ง 40.13 % ครองอันดับ 1 ในโพล LINE TODAY

63
0
‘นายกฯเศรษฐา’-มาแรง-คะแนนนิยมนักการเมือง-ประจำเดือนกรกฎาคม-พุ่ง-40.13-%-ครองอันดับ-1-ในโพล-line-today
‘นายกฯเศรษฐา’ มาแรง คะแนนนิยมนักการเมือง ประจำเดือนกรกฎาคม พุ่ง 40.13 % ครองอันดับ 1 ในโพล LINE TODAY

‘ลิณธิภรณ์’ ยินดี นายกฯเศรษฐา คะแนนนิยมนักการเมือง ประจำเดือนกรกฎาคมมาแรง 40.13 % นำโพล LINE TODAY สะท้อน ประชาชนเห็นผล รัฐใช้งบกลางแก้ปัญหาตรงจุด หวัง 1 ส.ค. ดัน ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ต่อยอดความสำเร็จ

วันที่ 21 ก.ค. 67 น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส. บัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้รับคะแนนความนิยมเป็นอันดับ 1 ของนักการเมือง ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 ซึ่งสำรวจโดย LINE TODAY

น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวว่า ผลสำรวจโดย LINE TODAY มีผู้ตอบแบบสอบถามที่ผ่านการยืนยันตัวตนไม่น้อยกว่า 2.1 หมื่นคน ซึ่ง นายกฯ เศรษฐา ได้รับคะแนนมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ถึง 8,742 คะแนน คิดเป็น 40.13% ตามมาด้วยอันดับ 2  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ 7425 คะแนน 34.09% ของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด ที่มีตัวเลือกเป็นนักการเมืองทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน 

น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวต่อว่า คะแนนนิยมนี้สะท้อนว่า  ประชาชนเห็นและสัมผัสได้ ถึงผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นในการทำงานของรัฐบาล ที่นำโดยนายกฯ เศรษฐา สามารถจัดตั้งรัฐบาล นำพาประเทศพ้นภาวะสุญญากาศหลังการเลือกตั้งครั้งล่าสุด จนเข้าบริหารโดยปราศจากกฎหมายงบประมาณที่ล่าช้ามาแต่เดิม โดยยึดหลักสอบถามหารือ สั่งการ และติดตามต่อเนื่อง ก่อนที่จะมีการเบิกจ่ายงบประมาณปี 67 ยิ่งเมื่องบประมาณ 67 ได้รับการอนุมัติ อาทิ งบกลางในวงเงิน 7.6 พันล้าน ให้ สทนช. รับมือน้ำท่วมปี 2567 และน้ำแล้งปี 2568 และวงเงินกว่า 272 ล้านบาท แก้ปัญหาไฟป่า หมอกควัน ลดฝุ่น PM2.5 ทั้งหมดมีเจตนารมณ์เพื่อช่วยเหลือ และบรรเทาความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างตรงจุด จนประชาชนสัมผัสได้ และสะท้อนผ่านคะแนนความนิยมในวันนี้

น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวต่อว่า ในฐานะ สส.พรรคเพื่อไทยที่เป็นพรรคแกนนำรัฐบาล นอกจากจะขอแสดงความยินดีแล้ว ต้องขอเป็นกำลังใจให้รัฐบาลไม่หยุดอยู่เท่านี้ แต่ต่อยอดความสำเร็จต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านโครงการเติมเงินด้วยดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ที่เตรียมเปิดลงทะเบียน 1 ส.ค. นี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ทั้งระบบต่อไป

“โพลในครั้งนี้ที่มีผู้ตอบจำนวนมากและผ่านการยืนยันตัวตนแท้จริง คือกระจกสะท้อนหัวใจประชาชน ที่ยอมรับผลงานรัฐบาลตั้งแต่ยังไม่ครบปีแรก และพร้อมสนับสนุนนายกฯ เศรษฐา ถือธงนำประเทศ ดำเนินนโยบายต่อไปให้สำเร็จ ในฐานะนักการเมืองที่ 1 ในใจคนไทยในขณะนี้” น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่