หน้าแรก Voice TV รัฐบาลมอบถุงยังชีพเบื้องต้น 11,932 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย และน่าน

รัฐบาลมอบถุงยังชีพเบื้องต้น 11,932 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย และน่าน

15
0
รัฐบาลมอบถุงยังชีพเบื้องต้น-11,932-ชุด-เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัย-จ.เชียงราย-และน่าน
รัฐบาลมอบถุงยังชีพเบื้องต้น 11,932 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย และน่าน

รัฐบาลมอบถุงยังชีพเบื้องต้น 11,932 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยเชียงรายและน่าน เตือนประชาชนติดตามการแจ้งเตือนอย่างใกล้ชิด แจ้งเหตุหรือขอความช่วยเหลือโทรสายด่วน 1784

วันนี้ (23 ส.ค. 2567) นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี ติดตามการเร่งให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือขณะนี้ ได้รับรายงานโดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีว่าได้ดำเนินการจัดหาถุงยังชีพ จำนวน 11,932 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัยในเบื้องต้นแล้ว นอกจากนี้ ยังมีการทยอยจัดส่งถุงยังชีพเพื่อแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดอื่น ๆ และจะทยอยความช่วยเหลือเพิ่มเติมลงไปในพื้นที่ เพื่อเร่งแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งการประเมินความเสียหายทรัพย์สิน บ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร เพื่อเยียวยาประชาชนต่อไป

ประชาชนสามารถแจ้งเหตุหรือขอความช่วยเหลือได้ที่ ปภ. จังหวัดหรือสายด่วนนิรภัย 1784 ได้ 24 ชั่วโมง

จากสถานการณ์อุทกภัย ช่วงระหว่างวันที่ 16-22 สิงหาคม 2567 มีฝนตกหนัก น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ดินโคลนถล่ม ในหลายจังหวัดภาคเหนือ ราษฎรได้รับผลกระทบกว่า 15,000 ครัวเรือน บ้านเรือนได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมขังบ้านเรือนรวมทั้งพื้นที่การเกษตรและสิ่งสาธารณประโยชน์ได้รับผลกระทบจำนวนมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่