หน้าแรก Voice TV จับตาน้ำท่วมสุโขทัย คันดินพัง! น้ำทะลักเข้าท่วม ต.ยางซ้าย ผู้ว่าฯลุยลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและสำรวจปริมาณน้ำ

จับตาน้ำท่วมสุโขทัย คันดินพัง! น้ำทะลักเข้าท่วม ต.ยางซ้าย ผู้ว่าฯลุยลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและสำรวจปริมาณน้ำ

31
0
จับตาน้ำท่วมสุโขทัย-คันดินพัง!-น้ำทะลักเข้าท่วม-ต.ยางซ้าย-ผู้ว่าฯลุยลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและสำรวจปริมาณน้ำ
จับตาน้ำท่วมสุโขทัย คันดินพัง! น้ำทะลักเข้าท่วม ต.ยางซ้าย ผู้ว่าฯลุยลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและสำรวจปริมาณน้ำ

จับตาน้ำท่วมสุโขทัย วันนี้ (25 ส.ค.2567) คันดิน ต.ยางซ้าย พัง! น้ำทะลักเข้าท่วมพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งอพยพประชาชน ผู้ว่าฯลุยลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและสำรวจปริมาณน้ำตั้งแต่เช้า

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุโขทัย รายงานสถานการณ์น้ำท่วมวันนี้ (25 สิงหาคม 2567) โดยที่จังหวัดสุโขทัย เกิดเหตุคันดินได้รับความเสียหายจากมวลน้ำที่ระบายมา เข้าทะลักในพื้นที่ ม.5  ต.ยางซ้าย อ.เมืองสุโขทัย

ขณะที่ชุดบรรเทาสาธารณภัยช่วยเหลือประชาชน (ชุดที่ 1)  โดยกองพันเสนารักษ์ที่ 23 กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 พร้อมกำลังพล และยานพาหนะ รยบ.FTS จำนวน 1 คัน เข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ม.5  ต.ยางซ้าย อ.เมือง จว.สท. เนื่องจากเกิดคันดินได้รับความเสียหายจากมวลน้ำที่ระบายมา เข้าทะลักในพื้นที่

ตั้งแต่เวลา 06.30 น. วันนี้( 25 สิงหาคม 2567) นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย , ผอ.รมน.จังหวัด ส.ท. พร้อมด้วย พ.อ.เฉลิม  สีเจริญ รอง.ผอ.รมน.จังหวัดสุโขทัย ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ คันดินทรุดน้ำทะลัก ในพื้นที่ ม.5  ต.ยางซ้าย อ.เมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย เนื่องจากมวลน้ำที่ระบายมา เข้าทะลักในพื้นดังกล่าว ขณะนี้อยู่ในอยู่ขั้นต้นการช่วยเหลือและบรรเทาสาธารณภัย ซึ่งปริมาณน้ำมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ต่อมาเวลา 10.20 น. นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ได้ลงพื้นที่สำรวจปริมาณน้ำ บริเวณสะพานพัฒนาภาคเหนือ 6 ศรีสำโรง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่