หน้าแรก Voice TV อดีตนายกฯทักษิณ บินเชียงรายเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม เผย นายกฯแพทองธารฝากให้มาเยี่ยม

อดีตนายกฯทักษิณ บินเชียงรายเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม เผย นายกฯแพทองธารฝากให้มาเยี่ยม

25
0
อดีตนายกฯทักษิณ บินเชียงรายเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม-เผย-นายกฯแพทองธารฝากให้มาเยี่ยม
อดีตนายกฯทักษิณ บินเชียงรายเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม เผย นายกฯแพทองธารฝากให้มาเยี่ยม

อดีตนายกฯทักษิณ เยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จังหวัดเชียงราย พร้อมมอบสิ่งของยังชีพ เผยนายกฯแพทองธารฝากให้มาเยี่ยม วันหลังจะมาเอง

วันนี้ (27 สิงหาคม 2567) อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางไป ที่จังหวัดเชียงราย เพื่อเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม โดยอดีตนายกฯทักษิณ ได้เดินทางถึงสนามบินเเม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ซึ่งมีพี่น้องประชาชน และ สส.พรรคเพื่อไทยมารอต้อนรับ ทันทีที่มาถึงประชาชนที่มาต้อนรับก็ตะโกนพร้อมกันว่า “เรารักทักษิณ” พร้อมมอบดอกกุหลาบสีเเดง เเละช่อดอกไม้ให้กับอดีตนายกฯทักษิณ 

โดยอดีตนายกฯทักษิณ กล่าวขอบคุณทุกคนที่มารอต้อนรับ พร้อมกับบอกเหตุผลที่มาช้า กว่ากำหนดการ 2 ชั่วโมง เพราะเครื่องบินเสีย จึงต้องเปลี่ยนมานั่งเครื่องบิน

หลังจากนั้นอดีตนายกฯทักษิณ ได้ขึ้นรถตู้ Alphard สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 888 กรุงเทพมหานคร เดินทางไปที่ อ.เทิง จ.เชียงราย 

อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ลงพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย ในช่วงบ่ายโดยได้เยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ เวชภัณฑ์เเก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอเทิงเป็นจุดแรก

457303431_1061998491957903_2118281250852647497_n.jpg

อดีตนายกฯทักษิณ ได้กล่าวกับประชาชนที่มารอต้องรับช่วงหนึ่งว่า “จำได้ว่ามาที่ อ.เทิง เมื่อปี พ.ศ. 2543 มาหาเสียงให้ คุณสมบูรณ์ วันไชยธนวงศ์ ไม่ได้มาเกือบ 20 ปีแล้ว วันนี้ผมมาในฐานะเป็นชาวบ้าน คนไทยคนหนึ่งที่มีความเป็นห่วงคนเมืองบ้านเรา ผมได้ไปอยู่เมืองนอกมา 17 ปี แต่พี่น้องยังไม่ลืมผม ถือว่าต้องตอบแทนบุญคุณพี่น้อง และต้องขอโทษที่มาช้ากว่านัดหมาย 2 ชั่วโมง เพราะเครื่องบินเสีย และนายกฯ อุ๊งอิ๊ง ฝากเยี่ยมพี่น้อง แล้วจะมาหา”

อดีตนายกฯทักษิณ กล่าว ขอขอบคุณพี่น้องที่มารอต้อนรับและให้กำลังใจทุกคน ขอเป็นกำลังใจ เพราะพวกเราเป็นคนไทยต้องรักกัน โดยเฉพาะคนเมืองบ้านเรา ขอให้ทุกคนปลอดภัย พร้อมกับขอให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ 

IMG_3398-1280x720.jpg

จากนั้น อดีตนายกฯทักษิณ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยัง วัดบ้านปางค่า ต.ตับเต่า อ.เทิง พบปะผู้นำชุมชน โดยมีประชาชนมารอรับเต็มศาลา เมื่อมอบถุงยังชีพเสร็จ อดีตนายกฯทักษิณได้เดินทางต่อไปที่บ้านเหล่า ต.ตับเต่า พบปะเยี่ยมเยียนประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ทั้งนี้ มีชาวบ้านส่วนหนึ่งซาบซึ้งใจจนน้ำตาไหล และกล่าวขอบคุณที่มาเยี่ยมกัน ต่อมาคณะเดินทางกลับไปบริเวณหลังที่ว่าการอำเภอเทิง ต.เวียง ลงนั่งเรือท้องแบนมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ

ด้าน ยิ้ม วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สส.เพื่อไทย ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่า 

วันนี้ ประชาชนต่างดีใจที่ อดีตนายกทักษิณ ชินวัตร ที่เดินทางมาในนามประชาชน เพื่อเยี่ยมเยือนความเดือดร้อนจากน้ำท่วมภาคเหนือ

จากเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 21 สค. 67 น้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะที่แม่น้ำอิงและแม่น้ำลาว เข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอันมาก โดยมวลน้ำรอบ จากลำน้ำอิงที่จะถูกปล่อยมาจาก “กว๊านพะเยา” ซึ่งเป็นต้นทาง ที่ผ่านมาจากพะเยา เข้าสู่จังหวัดเชียงราย และลงสู่แม่น้ำโขง หากมวลน้ำรอบใหม่หากมาถึงในเร็วๆ นี้ น้ำจะสูงมากขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ลุ่มน้ำอิง ตั้งแต่ อ.เทิง อ.พญาเม็งราย อ.ขุนตาล และ อ.เชียงของ ซึ่งหลายหมู่บ้านยังคงจมอยู่น้ำ จะทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนมาก

#เจียงฮายยิ้มได้ #น้ำท่วมเชียงราย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่