หน้าแรก Voice TV ‘วันนิวัติ’ ชี้ชาวขอนแก่นดีใจได้ ‘แพทองธาร’ เป็นนายกฯ ชี้สัญญาณเศรษฐกิจขาขึ้นตลาดหุ้นบวกทั้งสัปดาห์

‘วันนิวัติ’ ชี้ชาวขอนแก่นดีใจได้ ‘แพทองธาร’ เป็นนายกฯ ชี้สัญญาณเศรษฐกิจขาขึ้นตลาดหุ้นบวกทั้งสัปดาห์

33
0
‘วันนิวัติ’-ชี้ชาวขอนแก่นดีใจได้-‘แพทองธาร’-เป็นนายกฯ-ชี้สัญญาณเศรษฐกิจขาขึ้นตลาดหุ้นบวกทั้งสัปดาห์
‘วันนิวัติ’ ชี้ชาวขอนแก่นดีใจได้ ‘แพทองธาร’ เป็นนายกฯ ชี้สัญญาณเศรษฐกิจขาขึ้นตลาดหุ้นบวกทั้งสัปดาห์

‘วันนิวัติ’ ชี้ชาวขอนแก่นดีใจได้ ‘แพทองธาร’ เป็นนายกฯ ชี้สัญญาณเศรษฐกิจขาขึ้นตลาดหุ้นบวกทั้งสัปดาห์หลังได้รัฐบาลใหม่ เชื่อนักลงทุนมั่นใจไทยมากขึ้น

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 นายวันนิวัติ สมบูรณ์ ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ได้รับเสียงสะท้อนกลับมาว่าประชาชนมีความยินดีที่ได้น.ส.แพทองธาร ชินวัตร มาเป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่  ประชาชนมีความคาดหวังว่า น.ส.แพทองธาร จะทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

นายวันนิวัติ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจเริ่มกลับคืนมาเห็นได้จากดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่องตลอดสัปดาห์หลังจากได้นายกรัฐมนตรีคนใหม่ เป็นสิ่งบ่งชี้ว่านักลงทุนทั้งไทยทั้งต่างชาติเริ่มเชื่อมั่นในพื้นฐานทางเศรษฐกิจไทยมากขึ้น เป็นสัญญาณที่ดีคาดว่าภายใต้รัฐบาลใหม่จะมีนักลงทุนต่างชาติสนใจเข้ามาลงทุนใน  ประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

“ในส่วนของการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ประชาชนเห็นด้วยกับการจัดตั้งรัฐบาลภายใต้การนำของพรรคเพื่อไทย หวังว่าน.ส.แพทองธาร จะเร่งผลักดันโครงการดิจิทัลวอลเล็ตเพื่อช่วยเหลือประชาชน เห็นด้วยที่จะแจกเป็นเงินสดเพราะสะดวกในการนำเงินที่ได้มาจากโครงการไปซื้อสินค้าตามต้องการได้ ส่วนของนักร้องและผู้มีอำนาจที่อยู่เบื้องหลังหวังล้มรัฐบาล ขอให้เห็นหัวประชาชนบ้าง ควรเปิดโอกาสให้รัฐบาลได้ทำงานให้ประชาชน ไม่ควรเอาความสะใจแต่ควรเห็นแก่ประชาชนมากกว่าประโยชน์ส่วนตนและกลุ่มการเมืองบางกลุ่ม” นายวันนิวัติ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่