หน้าแรก Thai PBS “ธรรมนัส” ยกก๊วนลาออก กก.บห.พลังประชารัฐ

“ธรรมนัส” ยกก๊วนลาออก กก.บห.พลังประชารัฐ

26
0
“ธรรมนัส”-ยกก๊วนลาออก-กกบห.พลังประชารัฐ
“ธรรมนัส” ยกก๊วนลาออก กก.บห.พลังประชารัฐ

วันนี้ ( 4 ก.ย.2567 ) ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ ว่าช่วงเย็นวันเดียวกันมีรายงานข่าวว่า สส.ใน “กลุ่มร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” ที่เป็นกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ จำนวน 6 คน ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา สส.ราชบุรี และ นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร

โดย ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ เวลา 10.30-13.00 น. พรรคพลังประชารัฐ จะมีการประชุมใหญ่สามัญของพรรคพลังประชารัฐ ครั้งที่ 2/2567 ที่ห้องประชุมใหญ่ อาคารสำนักงานใหญ่พรรคพลังประชารัฐ โดยมีวาระพิจารณาสำคัญ 2 เรื่อง คือ 1.แต่งตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ และ 2. แต่งตั้งกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งเพิ่มเติม โดยจะมีการลดจำนวนกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ลง จากเดิม 19 คน

เบื้องต้นจะเหลือประมาณ 13 คน ซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่ในกลุ่มของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ซึ่งในขณะนี้มีข่าวว่า แคนดิเดตตำแหน่งเลขาธิการพรรคคนใหม่ ได้แก่ นายไพบูลย์ นิติตะวัน ซึ่งอยู่ระหว่างความเห็นชอบและเสียงสนับสนุน จากสมาชิกในพรรค และหลังจากที่แต่งตั้ง กก.บห.ชุดใหม่เสร็จสิ้นแล้ว พล.อ.ประวิตร จะมีการตั้งนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช เป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ด้วย

อ่านข่าว : 

โปรดเกล้าฯ ครม.แพทองธาร ไม่พลิกโผ “ภูมิธรรม” รองนายกฯ ควบ กห.

รัฐบาลใหม่เริ่มนับหนึ่ง โอกาสหรือทุกขลาภ

“ภูมิธรรม”​ ไร้กังวลคุมกลาโหม​ จำไม่ได้​ภาพสหายใหญ่​ 50 ปีก่อน

จับกระแสการเมือง:วันที่ 4 ก.ย.67 แม่สาวแก้มเรื่อ โผบิ๊ก ทร.ยังไม่ลงตัว “เรืองไกร” ร้องต่อ (ไม่รอ ) รัฐบาลแพทองธาร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่