หน้าแรก Voice TV ‘วิสุทธิ์’ เผย 12-13 ก.ย.นี้ รัฐบาลแพทองธารจะแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา

‘วิสุทธิ์’ เผย 12-13 ก.ย.นี้ รัฐบาลแพทองธารจะแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา

25
0
‘วิสุทธิ์’-เผย-12-13-กย.นี้-รัฐบาลแพทองธารจะแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา
‘วิสุทธิ์’ เผย 12-13 ก.ย.นี้ รัฐบาลแพทองธารจะแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา

วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล เผย วันที่ 12-13 ก.ย. นี้ จะเป็นวันแถลงนโยบายของรัฐบาลแพทองธารต่อรัฐสภา ส่วนการลงมติวาระ 3 ร่างงบฯ68 วันนี้ช่วง 21.00 น.

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (วิปรัฐบาล) เปิดเผยว่า จะมีการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ในวันที่ 12 – 13 ก.ย. นี้ ใช้เวลาประมาณวันครึ่ง อย่างไรก็ตาม ในวันจันทร์หน้า (9 ก.ย. 67) จะมีการนัดหารือของวิป 3 ฝ่าย เพื่อความชัดเจนเรื่องกรอบเวลาอีกครั้ง ทั้งนี้ ส่วนตัวมั่นใจในตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เกิดมาชีวิตอยู่กับการเมืองมาตลอด ไม่ใช่มือใหม่ เป็นคนรุ่นใหม่คิดไว ทำไว เพื่อประโยชน์ของประชาชน และเชื่อว่าวันแถลงนโยบายฯ จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และไม่หนักใจ เชื่อว่ารัฐบาลชี้แจงชัด ไม่จำเป็นต้องติวเข้มนายกฯ และไม่จำเป็นต้องมีองครักษ์

ส่วนการลงมติวาระ 3 ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในวันนี้ อยู่ในช่วงประมาณไม่เกินสามทุ่ม และเชื่อว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น ซึ่งไม่ก้าวล่วงเอกสิทธิ์การลงมติ แต่มติของแต่ละพรรคในการลงมติครั้งนี้ก็สำคัญเช่นกัน เรื่องของสัญญาใจมีอยู่แล้ว แต่วันนี้จะได้รู้ว่าใครของจริงของปลอม และอยู่เคียงข้างรัฐบาลจริง ๆ  

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่