หน้าแรก Voice TV นายกฯแพทองธาร ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัย

นายกฯแพทองธาร ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัย

19
0
นายกฯแพทองธาร-ลงพื้นที่-จ.เชียงราย-ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม-พร้อมมอบถุงยังชีพ-แก่ผู้ประสบภัย
นายกฯแพทองธาร ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัย

แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย วันนี้

วันนี้ (13 กันยายน 2567) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์อุทกภัยภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย โดยกำหนดการลงพื้นที่มีดังนี้ 

เวลา 08.45 น. นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย เมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง นายกรัฐมนตรีจะรับฟังการรายงานสถานการณ์น้ำในพื้นที่จังหวัดเชียงราย 

จากนั้นเวลา 11.30 น. นายกรัฐมนตรีและคณะจะเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอแม่สาย ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยจะมีการติดตามสถานการณ์น้ำ สถานการณ์ความเดือดร้อน ผลกระทบความเสียหายที่ได้รับ และแผนให้การช่วยเหลือ ณ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ฯ ที่ว่าการอำเภอแม่สาย 

โดยในช่วงบ่ายเวลาประมาณ 13.45 น. นายกรัฐมนตรีและคณะจะเดินทางลงพื้นที่ไปยัง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เยี่ยมผู้ประสบภัยและพร้อมมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย  

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะได้ใช้โอกาสในการลงพื้นที่ตรวจราชการนี้ หารือกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ประชาชนในพื้นที่ เพื่อจัดการการช่วยเหลือจากภาครัฐให้ตรงกับสถานการณ์และความต้องการของประชาชนให้มากที่สุด ทั้งของใช้ อาหาร ยารักษาโรค ซึ่งทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ประเมินและติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่อื่นๆ ด้วย และขอบคุณข้าราชการ ทั้งพลเรือน  ทหาร ข้าราชการท้องถิ่น โดยเฉพาะน้ำใจคนไทยทั้ง ศิลปิน อาสาสมัครที่ได้ร่วมด้วยช่วยกันกับภาครัฐเร่งบรรเทาของพี่น้องประชาชนในครั้ง 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่