หน้าแรก Thai PBS “เพื่อไทย” แถลงชัยชนะเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1

“เพื่อไทย” แถลงชัยชนะเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1

19
0
“เพื่อไทย”-แถลงชัยชนะเลือกตั้งซ่อม-สส.พิษณุโลก-เขต-1
“เพื่อไทย” แถลงชัยชนะเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1

วันนี้ (15 ก.ย.2567) ที่ จ.พิษณุโลก นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข นายสรวงศ์ เทียนทอง รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม พร้อมด้วย นายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย หมายเลข 2 แถลงข่าวหลังผลการเลือกตั้ง

โดยมีแกนนำพรรคเพื่อไทยเข้าร่วม เช่น นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ นายนพพล เหลืองทองนารา สส.พิษณุโลก น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ สส.พิษณุโลก นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง สส.สุโขทัย และ น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ สส.สุโขทัย เข้าร่วม

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งในเขต 1 พิษณุโลก ต้องยอมรับว่า พรรคเพื่อไทยย้อนหลังไป 20 ปี เราไม่เคยมี สส.จึงเป็นเรื่องที่กลุ้มใจมาก แต่ผลปรากฏออกมาพี่น้องชาวพิษณุโลก ให้การยอมรับ และสนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ คนใหม่

ตนจึงมองว่า เป็นปัจจัยสำคัญให้พี่น้องชาวพิษณุโลก มอบของขวัญให้กับนายกฯ และรัฐบาล โดยขณะแถลงข่าว เราชนะกว่า 6,000 คะแนน ซึ่งตนยังมองว่า ไม่ใช่แค่พิษณุโลก แต่ประชาชนทั้งประเทศ กำลังมีความรู้สึกว่า น.ส.แพทองธาร คือ ความหวังของประเทศ

ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่ชนะเลือกตั้ง เขต 1 ในรอบหลายสิบปี ประชาชนกำลังส่งสัญญาณอะไรหรือไม่ นายสมศักดิ์กล่าวว่า การส่งสัญญาณคือ บอกให้ทราบว่า ประชาชนยอมรับนายกฯ ที่จะสามารถทำงานให้ประเทศ ก้าวข้ามความขัดแย้ง และแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้ อย่างขณะนี้ มีน้ำท่วม รมต.ก็ต้องรีบเข้าประชุม หลังนายกฯสั่งการด่วน ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณชาวพิษณุโลก ที่ทำออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนในวันนี้

ด้านนายจเด็ศ กล่าวว่า หลังทราบผลชนะการเลือกตั้ง นายกฯ แพทองธาร ได้โทรศัพท์มาแสดงความยินดี ซึ่งตนตอบรับว่า เมื่อกระบวนการเสร็จสิ้น จะรีบเข้าไปช่วยงานนายกฯ ทันที โดยตนขอขอบคุณท่านนายกฯ นายสมศักดิ์ นายเสริมศักดิ์ นางนพร นายสรวงศ์ และสส.ทุกท่าน รวมถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ให้โอกาสตน ซึ่งตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

อ่านข่าว : นับครบแล้ว! เลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 “เพื่อไทย” ชนะ

ตั้ง กก.สอบหมอ รพ.ยะลา “รับจ๊อบ” รพ.เอกชน ขอเบิกเงินพิเศษ

“คลัง” เลื่อนแจ้งรับสิทธิ์ แจกเงิน “10,000 บาท”

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่