หน้าแรก กิจกรรม พลังปวงชนไทย จังหวัดตรัง เปิดที่ทำการสาขาแห่งใหม่ เลือกตั้งคณะกรรมการสาขาชุดใหม่ ชูนโยบาย: “เศรษฐกิจนำการเมือง” ประชาชนต้องมีชีวิตที่ดีกว่าปัจจุบัน

พลังปวงชนไทย จังหวัดตรัง เปิดที่ทำการสาขาแห่งใหม่ เลือกตั้งคณะกรรมการสาขาชุดใหม่ ชูนโยบาย: “เศรษฐกิจนำการเมือง” ประชาชนต้องมีชีวิตที่ดีกว่าปัจจุบัน

66
0

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 โรงแรมเรือรัษฎา จังหวัดตรัง

นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย นำทัพกรรมการบริหารพรรคล่องใต้จังหวัดตรังจัดประชุมสาขาพรรคเลือกตั้งคณะกรรมการชุดใหม่และกำหนดที่ตั้งที่ทำการสาขาแห่งใหม่ พร้อมกับมอบนโยบาย เศรษฐกิจ นำการเมือง ชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนต้องดีกว่าปัจจุบัน

ก่อนการประชุม นายเอกสิทธิ์ กล่าวแนะนำตนเองว่า ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ว่าตนได้ศึกษาข้อมูลของพรรคมาแล้วและเห็นว่าเป็นพรรคการเมืองที่ เข้มแข็งมากพรรคหนึ่ง โดยเฉพาะ กรรมการสาขาพรรค ทุกสาขา ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และเป็นพรรคที่เคยมี สส.มาแล้ว 2 ท่าน คือ สส.นิคม สส.พันธุ์ศักดิ์ และการนำนโยบายของพรรคไปปฏิบัติกับสมาชิกพรรคในพื้นที่ของสาขาพรรค และตนเองก็เป็นอดีต ส.ส.ของพรรคการเมืองหนึ่ง และเคยดำรงตำแหน่งเลขารัฐมนตรีว่าการกระทรวง ดีอี ซึ่งมีประสบการณ์ที่จะนำพาพรรคพลังปวงชนไทยไปสู่เป้าหมายการมี สส.ในสภา แน่นอน โดยเฉพาะจังหวัดตรัง

นโยบายที่พรรคพลังปวงชนไทย คือ “เศรษฐกิจมั่งคั่งชาติเจริญ” หมายความว่าเศรษฐกิจโดยภาพรวมของประเทศต้องดี ประชาชนจะอยู่ดีกินดี มีพลังที่จะนำพาประเทศชาติพัฒนาไปสู่ประเทศที่พัฒนาแล้ว

พรรคพลังปวงชนไทยจะไม่เล่นการเมืองแบบเดิมๆ ที่ผมอาสาเข้ามาเพื่อแก้ปัญหาของชาติบ้านเมืองอย่างแท้จริง อยากให้พี่น้องชาวจังหวัดตรัง จงมั่นใจว่า พรรคพลังปวงชนไทย ภายใต้การนำของผม จะเน้นแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศเป็นหลัก

ก่อนการประชุม นายทะเบียนสมาชิกพรรคกล่าว เชิญหัวหน้าพรรคมอบเสื้อแจ็คเก็ตซึ่งเป็นเสื้อสามารถให้กับสมาชิกพรรคประจำจังหวัดตรังที่ให้ความร่วมมือกับการดำเนินกิจกรรมของพรรคมาตั้งแต่ก่อตั้งพรรคเป็นต้นมา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเชิดชูเกียรติแก่สมาชิก 1 คน ได้แก่ นายสมชาย อั้นซ้าย อดีตผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังปวงชนไทยประจำจังหวัดตรัง

นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล หัวหน้าพรรคกล่าวเปิดการประชุมว่า ในวันนี้มีการประชุมเพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการสาขาตามข้อบังคับพรรค เนื่องจากกรรมการสาขาพรรคชุดเดิมลาออกเกินกึ่งหนึ่ง เป็นให้กรรมการพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ โดยจะมอบหมายให้นายทะเบียนสมาชิกพรรคเป็นผู้ดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระต่อไป

ก่อนเข้าสู่วาระการประชุมนายทะเบียนสมาชิกพรรคแนะนำคณะกรรมการบริหารพรรคที่มาร่วมประชุมในวันนี้โดยเริ่มจาก นายวรฐ สุนทรนนท์ เลขาธิการพรรค ซึ่งเป็นคนพื้นเพจังหวัดตรัง นายสุชาติ ดีจันทร์ รองหัวหน้าพรรค นางสาวธัญลักษณ์ ศรีทา เหรัญญิก พรรค นายประจักษ์ จันทร์เดช กรรมการบริหารพรรค นายวิรัตน์ ลีรุ่งเรือง กรรมการบริหารพรรค นายสมบูรณ์ รัตนประภา กรรมการบริหารพรรค นายวิทยา  ติรณะประกิจ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค

โดยนายพันธุ์ศักดิ์ ซาบุ นายทะเบียนสมาชิกพรรค ดำเนินการประชุมพร้อมกล่าวว่า การประชุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก หัวหน้าสาขาพรรคประจำจังหวัดตรังและคณะกรรมการสาขาพรรคชุดเดิมลาออกเกินกึ่งหนึ่ง เป็นเหตุให้คณะกรรมการสาขาพรรคพ้นตำแหน่งทั้งคณะ ซึ่งการจัดประชุมครั้งนี้เป็นการดำเนินงานโดยคณะกรรมการบริหารพรรคเอง ด้วยการประสานงานของนางพัทราพร เพชรศิริ รักษาการเลขานุการสาขาพรรคประจำจังหวัดตรังเป็นผู้ประสานงาน โดยมีสมาชิกกว่า 120 คนเข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ผลการเลือกตั้งที่ประชุมมีมติเลือกนางพัฒราพร เพชรศิริ เป็นหัวหน้าสาขาพรรคประจำจังหวัดตรัง นายทรงเกียรติ แสงแวว เป็นรองหัวหน้าสาขาพรรค นายผรัญชัย เพชรศิริ เลขานุการสาขาพรรค นางสาวกมลทิพย์ พงศ์ทองเมือง เป็นเหรัญญิกสาขาพรรค นางสาวอนงค์นาถ กัวถิ้ว เป็นนายทะเบียนสมาชิกสาขาพรรค นางปริณดา แก้วกาญจน์ นางอนัญญา นิลวงค์ และนางบุญลอง สวนศรี เป็นกรรมการสาขาพรรค

ก่อนปิดการประชุมนายเอกสิทธิ์หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทยกล่าวว่าต่อไปในวันที่ 12 กันยายนพรรคจะไปจัดตั้งสาขาพรรคที่จังหวัดกาญจนบุรีโดยจะจัดที่ท่าสวนสุขอนันต์ ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

หลังจากปิดการประชุมแล้วหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 2 ตำบลโคกสะบ้า อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง เพื่อทำพิธีเปิดสาขาอย่างเป็นทางการต่อไปและเดินทางกลับเวลา 16:00 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่