หน้าแรก Thai PBS ลุงชาญรับพ่าย! เชื่อคนเบื่อการเมือง เลือกตั้งปทุมธานีไม่จบสักที

ลุงชาญรับพ่าย! เชื่อคนเบื่อการเมือง เลือกตั้งปทุมธานีไม่จบสักที

5
0
ลุงชาญรับพ่าย!-เชื่อคนเบื่อการเมือง-เลือกตั้งปทุมธานีไม่จบสักที
ลุงชาญรับพ่าย! เชื่อคนเบื่อการเมือง เลือกตั้งปทุมธานีไม่จบสักที

วันนี้ (22 ก.ย.2567) เวลา 19.45 น. หลังผลคะแนนเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี อย่างไม่เป็นทางการ เห็นแล้วว่าคะแนนของตนเองอาจตามคู่แข่งคนสำคัญ “บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ไม่ทัน “ลุงชาญ” นายชาญ พวงเพ็ชร์ ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ โดยระบุว่า แม้จะคะแนนน้อยกว่าคู่แข่ง แต่ก็ไม่กระทบจิตใจอะไรมาก เพราะเป็นคะแนนจากชาวปทุมธานี ตอนนี้ดีอกดีใจที่ได้ทำ แต่ก็ยอมรับว่าเราคะแนนไม่เท่าเขา ยืนยันจะทำงานคู่กับขาวปทุมต่อไปตามสโลแกนลุงชาญใจดี

อ่านข่าว : “บิ๊กแจ๊ส” ประกาศชัยชนะนายก อบจ.ปทุม ขอบคุณ ปชช.คืนความชอบธรรมให้

เผยไม่มีอะไรฝากถึง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เพราะแต่ละคนมีนโยบายการบริหารปทุมธานีไม่เหมือนกัน ส่วนนโยบายของตนเองยังเหมือนเดิม ยังดูแลประชาชนต่อไป ยอมรับกังวลว่า คนเบื่อการเมืองเลยทำให้ไม่ออกมาเลือกตั้ง บวกกับวันนี้มีฝนตกในเขตปทุมธานีด้วย

คนเบื่อ เลือกตั้งปทุมธานีไม่จบเสียที แต่คาดว่าครั้งนี้น่าจะจบแล้วมั้ง ก็แล้วแต่บุญพาวาสนาแต่ละคน

ตอนนี้เรารู้แล้วว่า 110,000 เป็นคะแนนที่เราได้มาจากชาวปทุมธานีด้วยตัวเอง ลุงชาญไม่เครียดกับการหาเสียงในครั้งนี้ สบาย ๆ ตามสไตล์ลุงชาญ ไปที่ไหนก็ยังเห็นคนโบกมือให้ แต่ก็ให้ข้อสังเกตว่า เวลาที่คนเบื่อเลือกตั้งก็ไม่มีใครบอกเราหรอกว่าเขาเบื่อ แต่วันนี้ก็ขอฝากผลงานที่เคยทำให้คนปทุมไว้ด้วย

การเมืองไม่มีใครตอบล่วงหน้าได้ว่าใครจะแพ้หรือชนะ เหมือนเกมกีฬา วันนี้เมื่อแพ้ ก็ยอมรับผลอย่างลูกผู้ชาย เที่ยวที่แล้วถือว่าเป็นน้องใหม่ของพรรคเพื่อไทย ก็เป็นปกติมีคนตำแหน่งสูง ๆ แวะเวียนมาให้กำลังใจ แต่ครั้งนี้ สส. ของปทุมธานีมาช่วยดูแลเพียงคนเดียว เพราะเพื่อไทยได้แค่คนเดียว ก็เป็นเรื่องปกติ

มองว่าการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ แม้จะลงในนามพรรคเพื่อไทยก็จริง แต่ไม่อยากให้กระทบกับอดีตนายกฯ และนายกฯ คนปัจจุบัน เพราะเราก็มีประวัติใบเหลืองติดตัวมา

อ่านข่าวอื่น :

“บิ๊กแจ๊ส” ทิ้งห่าง “ลุงชาญ” นับคะแนนเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานีอย่างไม่เป็นทางการ

เริ่มนับคะแนนเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี หลังปิดหีบ 17.00 น.

ปชช.ทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี คาดรู้ผลไม่เกิน 3 ทุ่ม

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่