หน้าแรก Voice TV ​จิตอาสา เจ้าหน้าที่ สุดปลื้ม นายกฯ เป็นกันเอง จบงานฟื้นฟู เชียงรายรัฐบาลจัดเลี้ยงอาหารค่ำพร้อมขอบคุณ

​จิตอาสา เจ้าหน้าที่ สุดปลื้ม นายกฯ เป็นกันเอง จบงานฟื้นฟู เชียงรายรัฐบาลจัดเลี้ยงอาหารค่ำพร้อมขอบคุณ

43
0
​จิตอาสา-เจ้าหน้าที่-สุดปลื้ม-นายกฯ-เป็นกันเอง-จบงานฟื้นฟู-เชียงรายรัฐบาลจัดเลี้ยงอาหารค่ำพร้อมขอบคุณ
​จิตอาสา เจ้าหน้าที่ สุดปลื้ม นายกฯ เป็นกันเอง จบงานฟื้นฟู เชียงรายรัฐบาลจัดเลี้ยงอาหารค่ำพร้อมขอบคุณ

​จิตอาสา เจ้าหน้าที่ สุดปลื้ม นายกฯ เป็นกันเอง จบงานฟื้นฟู เชียงรายรัฐบาลจัดเลี้ยงอาหารค่ำพร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุ่มเททำงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่

วันนี้ (27 กันยายน 2567) เวลา 20.00 น. ณ ร้านอาหารท่าน้ำภูแล อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังร่วมรับประทานอาหารค่ำ เพื่อจัดเลี้ยงอาหารเจ้าหน้าที่กู้ภัย และจิตอาสา ที่เหน็ดเหนื่อยจากการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในนามตัวแทนรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยและจิตอาสาที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ประกอบด้วย

– กองอาสารักษาดินแดนส่วนกลาง จำนวน 120 คน

– กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 100 คน 

– มูลนิธิสยามเชียงราย จำนวน 200 คน

– มูลนิธิแสงธรรมเชียงราย จำนวน 20 คน 

– ทีมงานเชียงรายแอดเวนเจอร์  4×4  จำนวน 30 คน 

– ชมรมจิตอาสาแทนคุณแผ่นดินจังหวัดเชียงใหม่  จำนวน 10 คน 

– ชมรมหินหมุน + เด็กดื้อจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 10 คน

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลมีความจริงใจอยากให้แผนการดำเนินการต่าง ๆ เดินไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะการเยียวยา และการช่วยเหลือจากภาครัฐ ภาคเอกชน ซึ่งทุกภาคส่วน ทุกคนตั้งใจลงพื้นที่ช่วยเหลือ และดีใจที่ได้พูดคุยกับทุกคนในวันนี้ ในส่วนของรัฐบาลมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงแบ่งกันลงพื้นที่ของ เพื่อกระจายการทำงานช่วยเหลือประชาชน

นายกรัฐมนตรีกล่าวถึง การกู้ภัยรวมถึงจิตอาสาต่าง ๆ ทราบว่าเหนื่อยมาก ๆ ทั้งแรงกาย แรงใจ ขอให้กินอิ่ม นอนหลับ มีแรงกาย ส่วนแรงใจรัฐบาลพร้อมจะสนับสนุนทุกอย่าง อย่างเต็มที่ ได้ทราบปัญหาแล้วว่าตรงไหนเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งวันอังคารนี้ จะนำเรื่องช่วยเหลือเพิ่มเติมเข้า ครม.

นายกรัฐมนตรี ระบุถึงปัญหาน้ำท่วมว่า มีความทุกข์ใจ แต่ขอให้อุ่นใจว่า  รัฐบาลจะไม่ทิ้งประชาชนแน่นอน แม้ว่าขั้นตอนต่าง ๆ อาจจะเยอะ รัฐบาลจะพยามทำให้เร็วที่สุดก็ ขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวเชียงรายทุกคน และอาสาสมัครทุกจังหวัดที่มาในวันนี้

461430230_1075133103974083_7541505456428683675_n.jpg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่