หน้าแรก Voice TV ‘มอนิเตอร์ระดับน้ำในแม่ปิงตลอดเวลา’ นายกฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ย้ำหากพบระดับน้ำผิดปกติต้องรีบแจ้งประชาชนทันที

‘มอนิเตอร์ระดับน้ำในแม่ปิงตลอดเวลา’ นายกฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ย้ำหากพบระดับน้ำผิดปกติต้องรีบแจ้งประชาชนทันที

50
0
‘มอนิเตอร์ระดับน้ำในแม่ปิงตลอดเวลา’-นายกฯ-ลงพื้นที่เชียงใหม่ย้ำหากพบระดับน้ำผิดปกติต้องรีบแจ้งประชาชนทันที
‘มอนิเตอร์ระดับน้ำในแม่ปิงตลอดเวลา’ นายกฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ย้ำหากพบระดับน้ำผิดปกติต้องรีบแจ้งประชาชนทันที

นายกฯแพทองธารลงพื้นที่เชียงใหม่ ย้ำเจ้าหน้าที่ต้องมอนิเตอร์ระดับน้ำในแม่ปิงตลอดเวลา หากพบผิดปกติต้องรีบแจ้งประชาชน ทันที ขณะที่ชาวเชียงใหม่ตะโกนบอก “รัก นายกฯ อิ๊งค์”

วันนี้ (28 กันยายน 2567) เวลา 14.00 น.  ณ สถานีวัดระดับน้ำ P1 เชิงสะพานนวรัฐ จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ติดตามสถานการณ์อุทกภัยในเขตชุมชน อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และประชาชนให้การต้อนรับ 

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีรับฟังบรรยายสถานการณ์น้ำแบบเรียลไทม์ โดยกล่าวชมการรายงานสถานการณ์น้ำจะช่วยด้านจิตใจของประชาชนได้มาก เพราะหลายพื้นที่ไม่ได้คาดหวังว่าน้ำจะมาขนาดนี้ ซึ่งกระทบจิตใจต่อประชาชน จึงอยากฝากกระทรวงสาธารณสุขช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจประชาชนด้วย

นายกรัฐมนตรีกล่าวต่อว่า อาจจะต้องเชิญผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่มาพูดคุยเรื่องระบบโมเดลการบริหารจัดการสถานการณ์น้ำทั้งประเทศรวมทั้งการช่วยเหลือด้วย

จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ถ่ายภาพร่วมกับเจ้าหน้าที่และประชาชนที่ขอเข้ามาถ่ายรูป ซึ่งประชาชนจำนวนหนึ่งยังได้ตะโกน “เรารัก อุ๊งอิ๊งค์” ด้วย

IMG_20240928151734000000.jpegIMG_20240928151427000000.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่