หน้าแรก Thai PBS “พล.ต.อ.สราวุฒิ” ชี้ถูกลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก”ฟ้องของขวัญก่อนเกษียณ

“พล.ต.อ.สราวุฒิ” ชี้ถูกลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก”ฟ้องของขวัญก่อนเกษียณ

32
0
“พลตอ.สราวุฒิ”-ชี้ถูกลูกน้อง-“บิ๊กโจ๊ก”ฟ้องของขวัญก่อนเกษียณ
“พล.ต.อ.สราวุฒิ” ชี้ถูกลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก”ฟ้องของขวัญก่อนเกษียณ

วันนี้ (30 ก.ย.2567) พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เป็นหนึ่งในข้าราชการตำรวจที่ครบกำหนดเกษียณอายุ และเข้าพิธีอำลาตำแหน่งข้าราชการในวันนี้ และในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ หักพาล อดีตรองผบ.ตร.ที่ถูกกล่าวหาพัวพันเว็บพนันออนไลน์

พล.ต.อ.สราวุฒิ ระบุว่า การสอบสวนวินัยมีการดำเนินการมาเป็นระยะๆ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนผู้ถูกกล่าวหายื่นร้องขอความเป็นธรรมต่อคณะกรรมการฯ ให้มีการสอบสวนพยานเพิ่ม ซึ่งมีจำนวนมาก ในฐานะประธานสอบสวนเอาผิดทางวินัยก็ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม 

อ่านข่าว “บิ๊กต่อ” อำลา ผบ.ตร.คนที่ 14 รอลุ้น 7 ต.ค.เคาะชื่อคนใหม่

หลังจากนี้ ก็เป็นหน้าที่ของ ผบ.ตร.คนใหม่ ที่จะมอบหมายให้ ใครเข้ามากำกับดูแลสานต่อแทนตัวเอง เชื่อว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดแน่นอน

ยืนยันว่าตัวเองทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นการหนีปัญหา หรือยกภูเขาออกจากอก แต่ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนไม่ได้กังวลใจ ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจอย่างตรงไปตรงมาให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

พล.ต.อ.สราวุฒิ กล่าวอีกว่า ส่วนลูกน้องคนสนิท พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ ฟ้องร้องดำเนินคดีกับตัวเองนั้น ทราบดีอยู่แล้วเป็นสิทธิของผู้กล่าวหา ที่จะสามารถกระทำได้ ไม่มีความหนักใจใด ๆ ทั้งสิ้น ถือว่าเป็นของขวัญก่อนเกษียณ ในทางคดีก็ต้องต่อสู้ไปตามกฎหมาย

อ่านข่าว

เปิดรายชื่อนวนิยาย 8 เล่ม ชิงรางวัลซีไรต์ 2567

ปิดดีลขาย “Robinhood” 2,000 ล้านให้กลุ่มยิบอินซอย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่