พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'เพื่อไทย' ลุย 'พิจิตร-พิษณุโลก' 11-12 มี.ค. 'เศรษฐา' ประเดิมขึ้นเวทีปราศรัยแรก

‘เพื่อไทย’ พร้อมลุย พิจิตร-พิษณุโลก 11-12 มี.ค. ‘เศรษฐา’ ประเดิมขึ้นเวทีปราศรัยแรก พร้อมตะลอนหาเสียง กทม. สัปดาห์ ด้าน ‘แพทองธาร’ ทำงานต่อเนื่องไร้กำหนดพัก

วันที่ 9 มี.ค. ที่พรรคเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงภารกิจพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร และจังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 11-12 มี.ค.นี้ ว่า วันแรก คณะพรรคเพื่อไทย ที่นำโดย แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค จะลงพื้นที่ จ.พิจิตร โดยช่วงเช้าจะเข้าสักการะหลวงพ่อเพชร ที่วัดท่าหลวง อำเภอเมือง ก่อนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามวิทยาลัยเทคนิค อ.เมือง ในช่วงเย็น 

ส่วนวันที่สอง คณะพรรคเพื่อไทย จะลงพื้นที่ จ.พิษณุโลก โดยช่วงเช้า จะเข้าสักการะหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่) จากนั้นจะเปิดเวทีปราศรัย ที่อาคารวังเป็ดร่วมใจ อ.บางระกำ และช่วงเย็น จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สวนกลางเมือง อ.เมือง มุ่งเน้นนำเสนอนโยบาย ทั้งเรื่องราคาพืชผลการเกษตร การบริหารจัดการน้ำ โดยไฮไลต์ครั้งนี้ จะเป็นเวทีปราศรัยแรกที่นางสาวแพทองธาร และนายเศรษฐา จะขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมกันทั้ง 3 เวที

ส่วนสัปดาห์ถัดไป เศรษฐา จะลงพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นหลัก ส่วน แพทองธาร จะมาร่วมด้วยลางพื้นที่ และยังคงเดินสายขึ้นเวทีปราศรัยช่วงสุดสัปดาห์เช่นเดิม ซึ่งยังไม่มีกำหนดแน่ชัดว่าจะหยุดพักเมื่อไหร่ เพราะ แพทองธาร ยังยืนยันที่จะช่วยหาเสียงให้กับพรรคเพื่อไทยต่อไป

ณัฐวุฒิ ยังย้ำว่า พรรคเพื่อไทย ไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันยุบสภา เพราะเป็นเรื่องของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่พรรคพร้อมที่จะลงสนามเลือกตั้งตลอดเวลา และจะลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนตามแผนที่วางไว้

สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรกของ เศรษฐา ที่คลองเตยวานนี้ แม้จะเป็นบุคลากรหน้าใหม่ทางการเมือง แต่ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และหลังจากนี้ไปจนถึงวันเลือกตั้ง เศรษฐา ก็จะลงพื้นที่พบปะประชาชน และขึ้นเวทีปราศรัยเสนอมุมมองนโยบายในมิติทางเศรษฐกิจ ควบคู่กับ แพทองธาร โดยหลังจากนี้ จะได้เห็นทีมของพรรคเพื่อไทยที่สมบูรณ์มากขึ้น พร้อมย้ำ องคาพยพของพรรคแสดงความพร้อมสูงสุดกว่าทุกพรรคอื่น โดยเฉพาะการมีทีมเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง มีความพร้อม ทั้งตัวบุคคล ประสบการณ์ เชื่อว่า การเดินหน้าสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์ จะได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More