หน้าแรก Voice TV ประชุม ส.ส.เพื่อไทย คึกคัก ไร้เงา 'เศรษฐา-แพทองธาร'

ประชุม ส.ส.เพื่อไทย คึกคัก ไร้เงา 'เศรษฐา-แพทองธาร'

64
0
ประชุม-สส.เพื่อไทย-คึกคัก-ไร้เงา-'เศรษฐา-แพทองธาร'

ประชุม ส.ส.เพื่อไทย แจ้งงาน สส.ใหม่ร่วมงานสันนิบาต คู่สมรสต้องจดทะเบียนตามกฎหมาย ‘หมอชลน่าน’ แซว ‘เลขาฯประเสริฐ’ พูดผิดๆถูก สมองเบลอ สงสัยโดนแป้งมาเยอะ ไร้เงา ‘เศรษฐา-แพทองธาร’

วันนี้ (26 ก.ค.) 18.30 น.พรรคเพื่อไทย ประชุม สส. โดยมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำประชุม พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรค ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกครื้น โดยช่วงแรกที่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพ ประเสริฐ ได้แจ้ง กำหนดให้ สส. เตรียมความพร้อมร่วมงานสโมสรสันนิบาต โดยย้ำว่าต้องเป็นคู่สมรสที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ถึงจะพาไปร่วมงาน ส่วนการแต่งกายเน้นย้ำให้เป็นไปตามระเบียบ 

พร้อมยังแจ้งไปถึง สส. ที่มีสิทธิ์ที่จะได้เรียนหลักสูตรของสถาบันพระปกเกล้า ฉะนั้นใครได้รับคัดเลือกจะต้องเตรียมพร้อม โดยเฉพาะ สส.ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาครั้งแรก ขณะเดียวกันจะต้องมีหลักสูตรที่ไปดูงานที่ประเทศจีน โดยประเสริฐ พูดผิด ทำให้นพ.ชลน่าน แซวว่า วันนี้เลขาฯ พูดผิดพูดถูกเบลอๆ เพราะโดนแป้งมา ทำให้บรรยากาศในห้องประชุม สส. หัวเราะและปรบมือชอบใจ 

ก่อนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้สื่อมวลชนออกจากห้องประชุม เพราะจะเข้าสู่วาระสำคัญ ขณะที่การประชุมครั้งนี้ ไม่มีเศรษฐา ทวีสิน และ แพทองธาร ชินวัตร ร่วมประชุมเหมือนครั้งที่ผ่านมา ที่จะนั่งกลางห้องประชุม 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังการประชุมเสร็จสิ้น จะมีการอวยพร วันเกิดทักษิณ ชินวัตร ผ่านวิดีโอคอลเฟอร์เร้น และไม่มีการแถลงข่าวหลังการประชุม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่