หน้าแรก Voice TV ‘ดนุพร’ ขอประชาชนติดตามการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาอย่างเป็นทางการของนายกฯแพทองธาร ในวันที่ 12 – 13 กันยายนนี้

‘ดนุพร’ ขอประชาชนติดตามการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาอย่างเป็นทางการของนายกฯแพทองธาร ในวันที่ 12 – 13 กันยายนนี้

31
0
‘ดนุพร’-ขอประชาชนติดตามการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาอย่างเป็นทางการของนายกฯแพทองธาร-ในวันที่-12-–-13-กันยายนนี้
‘ดนุพร’ ขอประชาชนติดตามการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาอย่างเป็นทางการของนายกฯแพทองธาร ในวันที่ 12 – 13 กันยายนนี้

‘ดนุพร’ ชี้ ‘นายกฯแพทองธาร’ ให้เกียรติผู้อื่นและมีความเป็นผู้นำสูง ขอประชาชนให้ติดตามการนำเสนอนโยบายต่อรัฐสภาอย่างเป็นทางการของนายกฯแพทองธาร ในวันที่ 12 – 13 กันยายนนี้

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าววันนี้ (8 กันยายน 2567) ว่า หลังจากคณะรัฐมนตรีที่นำโดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรี และเริ่มทำงานทันทีด้วยการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดพิเศษเพื่อสรุปนโยบายรัฐบาลเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เป็นข้อพิสูจน์แรกว่า นายกรัฐมนตรีมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน เพื่อให้ตัวนโยบายที่ยังอยู่ระหว่างทาง ต้องการสานต่อจะถูกพัฒนาให้ดีกว่าเดิมและต้องสำเร็จภายใน 3 ปีที่เป็นรัฐบาล 

นายกรัฐมนตรีได้ใช้ทุกวินาทีอย่างมีค่า และยังมีภาวะความเป็นผู้นำสูง ผ่านการตัดสินใจด้านนโยบายที่จะบรรจุลงเล่ม ด้วยการให้เกียรติ ’ทีม‘ ร่วมกันดำเนินงานในรายละเอียดก่อน และยังมีการกำหนดตัวชี้วัดการทำงานด้วยการสรุปผลการทำงานของแต่ละกระทรวงภายใน 3 เดือน สะท้อนว่านายกรัฐมนตรีได้นำเอาวิธีการและประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มาปรับใช้ในการบริหารงานได้อย่างเหมาะสม  ช่วยจะทำให้พี่น้องประชาชนสามารถติดตามผลงานของแต่ละกระทรวงได้อย่างชัดเจน เป็นหนึ่งในวิธีการตรวจสอบและสมดุล( Check and Balance ) อีกทางหนึ่งด้วย 

ส่วนข้อวิพากษ์วิจารณ์ในเล่มนโยบายที่ปรากฏในสื่อในขณะนี้ เป็นสิทธิในการแสดงความคิดเห็นทั่วไป  แต่ขอให้ติดตามการนำเสนอนโยบายต่อรัฐสภาอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 – 13 กันยายนนี้จะดีกว่า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่