หน้าแรก Thai PBS “ภูมิธรรม” แจงไม่เกี่ยวดิไอคอน “บอสพอล” อบรมกำลังพลฐานะนักการตลาด

“ภูมิธรรม” แจงไม่เกี่ยวดิไอคอน “บอสพอล” อบรมกำลังพลฐานะนักการตลาด

8
0
“ภูมิธรรม”-แจงไม่เกี่ยวดิไอคอน-“บอสพอล”-อบรมกำลังพลฐานะนักการตลาด
“ภูมิธรรม” แจงไม่เกี่ยวดิไอคอน “บอสพอล” อบรมกำลังพลฐานะนักการตลาด

วันนี้ (24 ต.ค.2567) นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึง กรณีที่มีภาพผู้ต้องหาคดี ดิไอคอน บางคนได้มาอบรมให้กับกำลังพล ว่า กรณีของแชร์ลูกโซ่ดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกรมสอบสวนคดีพิเศษ กำลังดำเนินการอยู่ รวมถึง ป.ป.ง. ก็กำลังตรวจสอบเส้นทางการเงิน ซึ่งขณะนี้ได้แก้ปัญหาทุกอย่างได้แล้ว และคดีได้มีความคืบหน้าไปมาก ตนเองกำลังจะจัดการประชุมระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้

เมื่อถามว่าผู้ต้องหา ในคดีดังกล่าวได้มาอบรมกำลังพลทหาร ทำให้ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก นั้น นายภูมิธรรม กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องเข้าใจโลกและเข้าใจความเป็นจริง ในตอนที่มาอบรมให้กำลังพลนั้น คดีนี้ยังไม่เกิดขึ้น ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ถือว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม ว่าเป็นนักการตลาดที่มีความสามารถคนหนึ่ง

และกองทัพก็ต้องการดูแลกำลังพล ได้มีมุมมองและชีวิตที่ดีขึ้น โดยต้องการให้กำลังพล มีความสามารถในการค้าขาย และมีความสามารถในการบริหารทรัพย์สิน ในการแก้ไขหนี้สิน จึงได้เชิญบุคคลดังกล่าว มาบรรยายให้ความรู้ แต่ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเครือข่ายดังกล่าวแต่อย่างใด

อย่านำมาผูกโยงกัน คำวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียลมีเดีย ก็ควรฟังหูไว้หู ซึ่งก็ต้องฝากไว้ให้เป็นวิจารณญาณของแต่ละบุคคลต่อกรณีนี้

อ่านข่าว :

“กฤษอนงค์” ยื่นหลักฐานการเงินแจงปมเรียกรับเงิน “บอสพอล”

“ดีเอสไอ” รับความผิดฟอกเงิน “ดิไอคอน” เป็นคดีพิเศษ

ครอบครัว-ทนายทยอยเข้าเยี่ยมวันแรก “ผู้ต้องหาชาย” คดีดิไอคอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่