หน้าแรก Thai PBS “เจริญ จรรย์โกมล” ควงลูกชายซบ “ไทยสร้างไทย” ชิงเก้าอี้เมืองพญาแล

“เจริญ จรรย์โกมล” ควงลูกชายซบ “ไทยสร้างไทย” ชิงเก้าอี้เมืองพญาแล

45
0
“เจริญ-จรรย์โกมล”-ควงลูกชายซบ-“ไทยสร้างไทย”-ชิงเก้าอี้เมืองพญาแล

วันนี้ (24 มี.ค.2566) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค เปิดตัวนายเจริญ จรรย์โกมล อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และนายธนกฤติ จรรย์โกมล บุตรชาย ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จ.ชัยภูมิ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า นายเจริญเป็นบุคคลการเมืองที่มีผลงานทั้งในสภาผู้แทนราษฎรและการทำงานในพื้นที่ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนมายาวนาน ในฐานะอดีต ส.ส.หลายสมัย จึงมั่นใจว่านายเจริญ จะเป็นอีกหนึ่งบุคลากรของพรรคที่ช่วยกันสร้างทางรอดให้กับประเทศไทย มาร่วมกันสร้างชัยชนะให้กับประชาชน ซึ่งต้องการการเปลี่ยนแปลงจากการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่มเลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค จมอยู่กับความขัดแย้งทางการเมืองมานานกว่า 17 ปี มีการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง และทุกครั้งก็สร้างความยากลำบากให้กับประชาชน

ด้านนายเจริญ กล่าวว่า การตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะเห็นว่าเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่ชัดเจน คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้นำที่มีความสามารถ และมือสะอาด มีผลงานโดดเด่น จึงมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคการเมืองของชาวอีสานได้อย่างแน่นอน

สำหรับนายเจริญ เคยดำรงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ดำรงตำแหน่งประธานกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรถึง 3 คณะ และเป็นอดีต ส.ส.จังหวัดชัยภูมิ ถึง 7 สมัย โดยนายเจริญจะเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมจังหวัดชัยภูมิและทำงานร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชัยภูมิ เช่น นายอุทิศ พิมพลีชัย ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เขต 2 นายพิชัย ขระสูงเนิน ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิเขต 4 นายจอมจักรภพ เอกกุล ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิเขต 7 และนายธนกฤต จรรย์โกมล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดชัยภูมิ พรรคไทยสร้างไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่