หน้าแรก Voice TV 'วิชญ์' การันตี 'ป้อม' ยังแข็งแรง ขอให้มีรัฐบาลใหม่ที่ดี เพื่อประชาชนอยู่รอด

'วิชญ์' การันตี 'ป้อม' ยังแข็งแรง ขอให้มีรัฐบาลใหม่ที่ดี เพื่อประชาชนอยู่รอด

40
0
'วิชญ์'-การันตี-'ป้อม'-ยังแข็งแรง-ขอให้มีรัฐบาลใหม่ที่ดี-เพื่อประชาชนอยู่รอด

‘พล.อ.วิชญ์’ การันตี ‘ป้อม’ ยังแข็งแรง ลุยการเมืองไหว ยันพร้อมช่วยงาน – ขอให้มีรัฐบาลใหม่ที่ดีเพื่อประชาชนอยู่รอดโดยเร็ว

วันที่ 16 ส.ค. พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ และอดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้เจอกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และไม่ได้มีการพูดคุยหรือปรึกษาหารือกันในการร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย เพราะตนเองทำงานเรื่องกีฬา

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้มีการให้กำลังใจกับพล.อ.ประวิตร อย่างไร พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ก็ให้พล.อ.ประวิตร มีสุขภาพแข็งแรงไว้ก่อนเท่านั้นเอง

ส่วน พล.อ.ประวิตร ยังแข็งแรง สามารถลุยงานการเมืองได้ต่อหรือไม่ พล.อ.วิชญ์ ปฏิเสธตอบว่า ตนไม่รู้ตรงนี้ แต่ท่านก็ยังแข็งแรงอยู่ 

เมื่อถามย้ำว่า ลุยการเมืองไหวหรือไม่นั้น พล.อ.วิชญ์ ระบุว่า ไหว ไม่ไหวผมไม่รู้ แต่ผมว่าท่านยังแข็งแรงอยู่เท่านั้นเอง

ส่วนจะไปช่วย พล.อ.ประวิตร ทำงานในรัฐบาลใหม่หรือไม่ ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ แต่ที่ผ่านมาก็ช่วยงาน พล.อ ประวิตร มาตลอด ที่สั่งมา

ทั้งนี้ ตนเองก็ไม่ได้มองอะไรเลยในการจัดตั้งรัฐบาล ไม่อยากมอง เพียงแค่อยากมีการจัดตั้งให้ดีที่สุด ให้ได้โดยเร็วที่สุดเพื่อประชาชนจะได้อยู่รอดกันได้ 

และเมื่อถามย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐ จะร่วมรัฐบาลได้ด้วยความราบรื่นใช่หรือไม่ พล.อ.วิชญ์ ระบุว่า เรื่องนี้ผมไม่ทราบ ไม่ได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร ในเรื่องนี้ และไม่ได้คุยกันเรื่องการเมืองเลย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่