หน้าแรก Voice TV 'ปชป' หาเสียงเลือกซ่อมระยอง 'จุรินทร์' ชู 7 เหตุผลควรเลือก 'หมอบัญญัติ'

'ปชป' หาเสียงเลือกซ่อมระยอง 'จุรินทร์' ชู 7 เหตุผลควรเลือก 'หมอบัญญัติ'

42
0
'ปชป'-หาเสียงเลือกซ่อมระยอง-'จุรินทร์'-ชู-7-เหตุผลควรเลือก-'หมอบัญญัติ'

8 ก.ย. 2566 เวลา 17.30 น. จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ วทันยา บุนนาค “มาดามเดียร์” และแทนคุณ จิตต์อิสระ ร่วมทีมหาเสียงเลือกตั้ง ช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 อ.แกลง-อ.เขาชะเมา จ.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 โดยได้ลงพื้นที่หาเสียงรอบ อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา และปิดท้ายปราศรัยที่อนุสาวรีย์สุนทรภู่ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของชาว อ.แกลง และอ.เขาชะเมา จ.ระยอง ในวันที่ 10 กันยายน ที่จะถึงนี้

โดยจุรินทร์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งแบบบัตรใบเดียว คือเลือกเฉพาะคน ไม่ได้มีบัตรเลือกพรรค สำหรับผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ถือว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเหนือกว่าคู่แข่งทุกคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นพ.บัญญัติ มีบทบาทสำคัญในการนำประเด็นของพื้นที่มาขับเคลื่อนในสภา และเข้าประชุมสภาทุกนัด ยกเว้นจะมีภารกิจจำเป็นจริงๆ 

นอกจากนี้ในช่วงท้ายของการปราศัย จุรินทร์ได้ ชู 7 เหตุผลสำคัญว่า ทำไมจึงต้องเลือก นพ.บัญญัติ เบอร์ 2 เป็นผู้แทนราษฎรเพื่อรับใช้ชาวแกลง-ชาวเขาชะเมา

1. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะเป็น “คนบ้านเรา” ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เวลามีปัญหาความเดือดร้อน สามารถเคาะประตูบ้าน “หมอบัญญัติ” ได้ ไม่มีเหตุผลว่า ทำไมต้องเลือก “คนบ้านอื่น”

2. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะเป็นผู้แทนมาแล้ว 3 สมัย ไม่ต้องซ้อม ไม่ต้องฝึกงานสภา สามารถทำงานได้ทันทีไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

3. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะเป็น สส.น้ำดีที่สุดคนหนึ่งในสภา งานสภาทำได้ดี งานพื้นที่ไม่บกพร่อง ไม่ทิ้งพื้นที่ ทำหน้าที่ทุกอย่างได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ

4. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยตลอดชีวิตการทำงาน อีกทั้งมีความสุจริต ไม่หมกเม็ด เสียภาษีครบถ้วนทุกครั้ง

5. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะเป็นนักการเมืองที่ดีมีอนาคต และมีศักยภาพสูง

6. เลือก “หมอบัญญัติ” เพื่อให้ พรรคประชาธิปัตย์ ไปแข่งขันทำผลงาน ทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ผลประโยชน์ตกอยู่ที่ประชาชน

7. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะมั่นใจได้ว่าชาวแกลง-ชาวเขาชะเมา จะได้ “ไม่ต้องเลือกตั้งซ่อมอีก” 

จุรินทร์ ได้กล่าวปิดท้ายว่า ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องทุกคนรวมใจกันไปเลือก นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ เบอร์ 2 ให้ได้เข้าไปทำงานในสภา เพื่อรับใช้ชาวแกลง-ชาวเขาชะเมาทุกคน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่