หน้าแรก Voice TV 'กรุณพล' มั่นใจ 'เพจก้าวไกลโกหกอะไร' พรรครัฐบาลบางพรรคร่วมมือ IO ทหาร

'กรุณพล' มั่นใจ 'เพจก้าวไกลโกหกอะไร' พรรครัฐบาลบางพรรคร่วมมือ IO ทหาร

45
0
'กรุณพล'-มั่นใจ-'เพจก้าวไกลโกหกอะไร'-พรรครัฐบาลบางพรรคร่วมมือ-io-ทหาร

‘กรุณพล’ มั่นใจ ‘เพจก้าวไกลโกหกอะไร’ เหม็นก้าวไกล เชื่อเป็นพรรครัฐบาลบางพรรคร่วมมือ IO ทหารตามติดทุกฝีก้าว ไม่เชื่อมีหนอนบ่อนไส้ในพรรค

ชวันที่ 19 ต.ค. ที่อาคารรัฐสภา กรุณพล เทียนสุวรรณ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงเพจ “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” โดยระบุว่า เพจนี้เป็นคนที่ไม่ชอบพรรคก้าวไกลแน่นอน เพราะติตตามความเคลื่อนไหวทุกอย่าง คาดว่าน่าจะเป็นการทำงานระหว่างพรรครัฐบาลบางพรรคกับ IO ทหาร ที่พยายามจับผิด เนื่องจากมีการตามไปถึงสิงคโปร์ ติดตาม สส. พรรคก้าวไกลรายบุคคล 

กรุณพล กล่าวว่า ที่เห็นล่าสุดก็ชัดเจน คือเพจนี้บอกว่า มีหลักฐานเกี่ยวกับ สส.พรรคก้าวไกลเล่นยาเสพติด แต่สุดท้ายก็ลบทิ้งไป ที่สำคัญเราสังเกตเห็นว่ามีโหวตเตอร์ของพรรคการเมืองบางพรรคแชร์ทุกอย่างจากเพจนี้ เพื่อมาทำลายเรา พอเราเอาข้อเท็จจริงไปต่อสู้ กลายเป็นว่าโหวตเตอร์คนนั้นลบบัญชีหนีไป 

เมื่อว่าเป็นไปได้หรือไม่ว่ามีคนในพรรคก้าวไกลเป็นหนอนบ่อนไส้เสียเอง เพราะมีข้อมูลเยอะ กรุณพล กล่าวว่า เป็นไปได้ค่อนข้างยาก เราถึงบอกว่าน่าจะเป็นการทำงานกับพรรคการเมือง เพราะพรรคการเมืองย่อมมีโหวตเตอร์ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศมากกว่า IO ทหาร เพราะฉะนั้นโหวตเตอร์ที่ไม่ชื่นชอบพรรคตรงข้าม ก็จะเก็บภาพ และโยนมาที่ส่วนกลางเพื่อกระจายออก ซึ่งเป็นวิธีการง่ายๆ เราจึงมั่นใจว่ามีพรรคการเมืองมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

เมื่อถามว่าเพจนี้ตั้งมาเพื่อโจมตีพรรคก้าวไกลเลยใช่หรือไม่ กรุณพล กล่าวว่า แน่นอน ซึ่งเราไม่ได้กังวล ดีเสียอีกพี่มีคนคอยติดตาม​เรา อะไรที่ทำไม่ดีจะได้แก้ไข แต่อะไรที่ไม่จริงแล้วเอามาตีฟูเพื่อทำลาย เราก็พยายามที่จะเอาข้อเท็จจริงมาสู้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่