หน้าแรก Voice TV เศรษฐา-แพทองธาร แนะหาเพชรในตม ร่วมสร้างซอฟต์พาวเวอร์แต่ละชุมชน

เศรษฐา-แพทองธาร แนะหาเพชรในตม ร่วมสร้างซอฟต์พาวเวอร์แต่ละชุมชน

45
0
เศรษฐา-แพทองธาร-แนะหาเพชรในตม-ร่วมสร้างซอฟต์พาวเวอร์แต่ละชุมชน

เศรษฐา-แพทองธาร นำประชุม สส.เพื่อไทยเร่งปรับแผนใหม่ สร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ ชวนสส.เพื่อไทย แต่งกายผ้าขาวม้า ร่วมชมภาพยนต์สัปเหร่อวันพรุ่งนี้ พร้อมแนะหาเพชรในตม ร่วมสร้างซอฟต์พาวเวอร์แต่ละชุมชน

การประชุมสส.พรรคเพื่อไทยประจำสัปดาห์ ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย มี ชูศักดิ์ ศิรินิล รักษาการหัวหน้าพรรค วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน สส.พรรค อดิศร เพียงเกษ ประธานวิปรัฐบาล เป็นประธาน โดยมี เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ เข้าร่วมประชุมด้วย

แพทองธาร กล่าวว่า ในวันที่ 27 ต.ค.นี้ จะมีการประชุมวิสามัญพรรคเพื่อไทย เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรค ขอให้สส. และสมาชิกมาร่วมประชุมกันเยอะๆ ซึ่งตนเองอยากพูดถึงเรื่องความเปลี่ยนแปลงภายในพรรค เพราะพรรคได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา และระหว่างที่เป็นรัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ในช่วง 1- 2 เดือนที่ผ่านมา ก็ได้สร้างผลงานมากมาย โดยมีแผนจะปรับเปลี่ยนพรรค ให้มีข้อมูลเพิ่มขึ้น เป็นพรรคที่พร้อมจะเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ ตนเองพร้อมทำให้พรรคเพื่อไทย ได้หาความรู้อยู่เรื่อยๆ ในทุกด้าน ทั้งด้านที่ถนัดและไม่ถนัด และอยากเห็นความร่วมมือจากพรรคร่วมรัฐบาล ในแต่ละด้านเช่นกัน เพื่อแบ่งปันความรู้ ความสามารถ ซึ่งกันและกัน

ขณะที่ เศรษฐา ได้เชิญชวนสส. และสมาชิก ให้ไปดูหนังเรื่องสัปเหร่อในวันพรุ่งนี้ (25 ต.ค.) เวลา 19.45 น. โดยขอให้ทุกคนแต่งตัวจัดเต็ม จะมีผ้าขาวม้า หรือนุ่งโจงกระเบนก็ได้ ซึ่งถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์ทั้งหมด ซึ่งนโยบายซอฟต์พาวเวอร์นี้ จะขับเคลื่อนโดย แพทองธาร และถือเป็นโยบายที่ใหญ่พอๆ กับดิจิทัลวอลเล็ต และ ถือเป็นวาระของพรรคเพื่อไทย ดังนั้น หากสส. คนใดมีไอเดียใหม่ๆ หรือรู้จักเพชรในตมตรงไหน ก็ขอให้ขุดขึ้นนำมาเสนอ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่