หน้าแรก Voice TV ผู้ช่วย 'สส.ปูอัด' ผิดหวัง ตัดโลโก้ 'ก้าวไกล' ลั่นกล่าวหาคุกคามทางเพศรุนแรงเกินไป

ผู้ช่วย 'สส.ปูอัด' ผิดหวัง ตัดโลโก้ 'ก้าวไกล' ลั่นกล่าวหาคุกคามทางเพศรุนแรงเกินไป

52
0
ผู้ช่วย-'สส.ปูอัด'-ผิดหวัง-ตัดโลโก้-'ก้าวไกล'-ลั่นกล่าวหาคุกคามทางเพศรุนแรงเกินไป

ผู้ช่วย สส.ปูอัด ผิดหวัง ตัดโลโก้ ‘ก้าวไกล’ หลังมีมติขับ ‘ไชยามพวาน’ พ้นพรรค ลั่นกล่าวหาคุกคามทางเพศรุนแรงเกินไป แฉเหยื่อ 3 คนชอบ ‘ปูอัด’ จริง มองเป็นเรื่องชู้สาว

วันที่ 7 พ.ย. ความเคลื่อนไหวก่อนการลงพื้นที่ของ ไชยามพวาม หมั่นเพียรจิต อดีต สส.กทม. พรรคก้าวไกล ที่แจ้งต่อสื่อมวลชนว่า จะลงพื้นที่ ซอยสุขสวัสดิ์ 14 หลังจากที่กรรมการบริหารพรรคก้าวไกลมีมติขับให้พ้นจากสมาชิกพรรค 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สุภาพ บูรณะศิล ซึ่งอ้างว่า เป็น ผู้ช่วย สส. ของ ไชยามพวาม กำลังใช้กรรไกรตัดป้ายหาเสียงของ ไชยามพวาน โดยมีการตัดโลโก้พรรคก้าวไกลออก เหลือเพียงส่วนที่เป็นภาพของ ไชยามพวาน เท่านั้น

โดย สุภาพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่เชื่อว่า สส. ปูอัดจะมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา และมองว่าเรื่องนี้ สส.ปูอัด ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนไม่เชื่อว่าเป็นการคุกคามทางเพศ เพราะอยู่ในเหตุการณ์ด้วย 

สุภาพ ย้ำว่า ทำงานร่วมกับ สส.ปูอัดมานานกว่า 3 ปี รวมถึงผู้เสียหายทั้ง 3 คนก็ทำงานอยู่ร่วมกันมา โดยผู้เสียหายคนที่ 1 และ 2 อยู่ด้วยกันมา 3 ปี ส่วนคนที่ 3 เพิ่งมาร่วมงานกันได้เพียงแค่ 1 เดือน และที่ผ่านมาตนเห็นพฤติกรรมของผู้เสียหาย ว่ามีการแสดงออกในลักษณะของการชอบพอกันกับ สส.ปูอัด 

โดยกรณีที่ผู้เสียหายรายที่ 2 กล่าวหาเรื่องของการผูกเนคไท และมีการแตะเนื้อต้องตัวกัน ตนเองอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย แต่การแตะเนื้อต้องตัวนั้นมองว่า เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แต่มากล่าวหาว่า เป็นการคุกคามทางเพศไม่ถูกต้อง และรุนแรงเกินไป 

“รู้สึกผิดหวังที่กรรมการบริหารพรรคมีมติเช่นนี้ การสอบไม่ควรจะทำกันเพียงแค่ภายในพรรคแต่ควรที่จะให้ความเป็นธรรม และใช้กระบวนการยุติธรรม ส่วนตัวแล้วรู้สึกเสียดายคนทำงานที่มีความตั้งใจเพราะที่ผ่านมาก็เห็น สส.ปูอัด ลงพื้นที่มาโดยตลอด” สุภาพ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่