พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“พล.อ.วิชญ์” ยืนยันพรรคเศรษฐกิจไทย หนุน “พล.อ.ประยุทธ์”-จาก Thai PBS

“พล.อ.วิชญ์” ยืนยันพรรคเศรษฐกิจไทย สนับสุนน “พล.อ.ประยุทธ์” ไม่ร่วมโหวตญัตติไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน ขี้ไม่มีไม่เกี่ยวข้องกับขบวนการล้มนายกฯในสภาฯ ชี้เป็นเรื่องที่ไปเขียนกันเอง

วันนี้ (9 พ.ค.2565) พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ยอมรับว่า นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคเศรษฐกิจไทย

ส่วนนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีต ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ยังไม่ได้รับการตอบรับ ซึ่งเจ้าตัวขอระยะเวลาในการพิจารณาตัดสินใจ ขณะเดียวกันก็อยู่ระหว่างการทาบทามบุคคลอื่น ๆ มาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ ในวันนี้ได้เชิญนายธีระชัย มาให้ความเห็นด้านเศรษฐกิจเพื่อนำไปสู่การจัดทำยุทธศาสตร์และนโยบายของพรรคเศรษฐกิจไทย คาดว่า เร็ว ๆ นี้จะเตรียมเปิดยุทธศาสตร์และนโยบายของพรรคเมื่อทุกอย่างมีความชัดเจน

หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ระบุว่า การนัดรับประทานอาหารของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กับนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไม่มีนัยทางการเมืองซึ่งเป็นเรื่องปกติของนักการเมืองที่รู้จักกันเป็นเพื่อนกันนัดทานข้าว เชื่อว่าจะไม่สร้างความสับสนให้กับประชาชนในฐานะที่เป็นพรรคสนับสนุนรัฐบาล

สำหรับกระแสข่าวขบวนการล้ม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในสภา พล.อ.วิชญ์ ยืนยัน พรรคเศรษฐกิจไทยไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมระบุว่าเป็นเรื่องที่มีการนำไปเขียนกันเอง เพราะไม่มีขบวนการอะไรทั้งนั้น

พล.อ.วิชญ์ ยังยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับกรณีที่พรรคฝ่ายค้านจะมาหารือกับพรรคเศรษฐกิจไทยที่จะขอเสียงไปโหวตหนุนญัตติไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านแล้วแต่ตัวบุคคล ไม่ได้เป็นมติพรรค ย้ำพรรคเศรษฐกิจไทยยังคงสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More