พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“พลังประชารัฐ” เตรียมเปิดนโยบายพรรค 17 ม.ค.นี้

วันนี้ (10 ม.ค.2566) เวลาประมาณ 18.20 น.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางกลับหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคตั้งแต่เวลา 15.00 น.โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ตอบเพียงสั้น ๆ ว่าในวันที่ 17 ม.ค.66 ที่จะมีการจัดงานเปิดตัวนโยบายพรรค จะมาร่วมเปิดนโยบายด้วย

รายงานข่าวจากที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 10 ม.ค. 66 แจ้งว่า พรรคพลังประชารัฐเตรียมจัดงานแถลงนโยบายของพรรคในการเลือกตั้งปี 2566 ในวันที่ 17 ม.ค.นี้

พร้อมกำหนดวันประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 ม.ค.256 ณ ที่ทำการพรรค ถนนรัชดาภิเษก เพื่อสรรหากรรมการบริหารพรรคแทนที่ตำแหน่งที่ว่างลง และแก้ไขระเบียบข้อบังคับพรรค

นอกจากนี้ที่ประชุมได้กำหนดวันระดมทุนใหญ่ของพรรค เป็นวันที่ 30 ม.ค. 2566 ที่โรงแรม Centara Grand and Bangkok Convention Centre @ Central World โดยมีปฐกถาพิเศษโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พร้อมเชิญวิทยากรพิเศษบรรยายเรื่องเศรษฐกิจ รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์ และ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ โดยจะจัดระดมทุนในลักษณะ Dinner Talk ขายบัตรโต๊ะจีนในลักษณะคล้ายกับที่เคยจัดด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More