พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ธนกร” ลาออก ส.ส.พลังประชารัฐ จ่อเข้า “รวมไทยสร้างชาติ”

วันนี้ (19 ม.ค.2566) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยื่นหนังสือ ลาออกจากการเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยไปยื่นเอกสารการลาออกที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อเตรียมไปร่วมงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อสานการทำงานต่อ แต่ยังไม่มีกำหนดที่จะเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคใหม่

นายธนกร ย้ำว่า การเข้าสังกัดพรรคใหม่ไม่จำเป็นจะต้องมีตำแหน่ง แต่ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้ใหญ่ในพรรค ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติวางระบบการคัดเลือกบุคคลเข้าลงสมัครของพรรคโดยไม่มีเส้น และยึดหลักวิทยาศาสตร์คือการทำโพล สำรวจความเห็น

นายธนกร ยังเชื่อว่า พรรครวมไทยสร้างชาติจะเป็นหลักให้ประเทศชาติบ้านเมืองได้ โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ยึดมั่นใน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ดังนั้น จึงเชื่อว่าจะเป็นพรรคที่มีระบบและเดินหน้าพัฒนาบ้านเมืองได้อย่างเต็มที่

นายธนกร ขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะจึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มสามมิตร ที่ให้โอกาสทำงานในเส้นทางการเมือง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More