พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สุดารัตน์” เปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมชนบ้านใหญ่ “ชลบุรี-ปราจีนบุรี”

วันนี้ (13 ก.พ.2566) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ นายประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรค และนายชวลิต วิชยสุทธิ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี และปราจีนบุรี พร้อมสวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย แสดงความพร้อม เตรียมตัวเข้าสู่การเลือกตั้ง และเดินหน้าทำงานให้กับพี่น้องชาวชลบุรี และปราจีนบุรี

ประกอบด้วย ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี พรรคไทยสร้างไทย จำนวน 7 คน

1.น.ส.สปันธ์หยก ทองอยู่ชนะชล ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 1

2.นายชัยชนะ อาจวารินทร์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 2

3.นายโรจนินทร์ ศิริเบญญภิรมย์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 3

4.นายพรชัย วงศ์ล้อมนิล ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 5

5.นายบัญชา สะและวงศ์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 7

6.นายสกลชัย เจริญรุจิจินต์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 8

7.นางศศิมาภรณ์ ชมไพร ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 10

รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปราจีนบุรี พรรคไทยสร้างไทย จำนวน 1 คน

1.พ.จ.อ.เอนก พรหมที ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปราจีน เขต 2

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เศรษฐกิจของประเทศจะโตได้ต้องไม่โตจากการกู้ เราจึงประกาศสงครามกับการทุจริต โดยเฉพาะการทุจริตเชิงนโยบาย รวมถึงทุนสีเทา จาก หวย บ่อน ซ่อง การรีดไถ ดังนั้น จึงขอเชิญทุกคนมาร่วมกันประกาศสงครามกับการทุจริต ความยากจน เพื่อฟื้นเศรษฐกิจของประเทศกลับคืนมา

เรามั่นใจว่าจะสอดแทรกในพื้นที่ยาก ๆได้ และจะใช้หัวใจสู้เพื่อผลประโยชน์ ของประชาชน เอาประชาชนเป็นนาย จึงมั่นใจว่า มดแบบเราจะปักธงในพื้นที่บ้านใหญ่และจุดยาก ๆ ได้ ด้วยนโยบายและความจริงใจ

ด้านนายพรชัย วงศ์ล้อมนิล ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 5 กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย จะเป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ

ขุนพลของเราลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อตอบแทนชาวชลบุรี วันนี้ตนตัดสินใจถูกต้องที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเข้ามาแก้ปัญหา ความยากลำบาก ให้กับชาวชลบุรี เพื่อเปลี่ยนให้ชาวชลบุรี มีความสุขมากกว่านี้

นอกจากนี้ นโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ก็ตอบโจทย์พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายที่ดูแลได้อย่างดี

ขณะที่ นายโรจนินทร์ ศิริเบญญภิรมย์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 3 กล่าวว่า พี่น้องชาวชลบุรี และภาคตะวันออกลำบากมาหลายปี จากวิฤตของประเทศในช่วงที่ผ่านมา เราจึงมีแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ ผ่านโครงการต่างๆเช่นการพัฒนาโครงการ EEC ให้มีความสมบูรณ์

รวมถึงการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาร่วมอุดมการณ์ กับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อพัฒนาประเทศไปพร้อมกับพรรคไทยสร้างไทย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More