พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ป้อม' อ้อนชาวเมืองกาญจน์ฯ หวังยกระดับจังหวัดเกรดเอ ชูธงสมานฉันท์ลดขัดแย้ง

‘พล.อ.ประวิตร’ หน.พปชร. เปิดเวทีปราศรัยใหญ่กาญจนบุรี “เปลี่ยนคน เปลี่ยนเมือง” พร้อมหนุนเป็นจังหวัดเกรดเอ ย้ำนโยบายทำงานก้าวข้ามความขัดแย้ง พบ ‘เรวัช กลิ่นเกษร’ ร่วมให้กำลังใจ

13 ก.พ. 2566 ที่บริเวณเกาะรัตนกาญจน์ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง 5 เขต พร้อมด้วยแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อาทิ สันติ พร้อมพัฒน์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค วิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค และสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำพรรค

โดยทันทีที่มาถึง พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายชาวกาญจนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้สังเกตว่า เวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ จ.กาญจนบุรี มีจำนวนประชาชนมารอฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก พร้อมนำป้ายเชียร์และดอกไม้มาสร้างสีสันการปราศรัยครั้งนี้เป็นจำนวนมาก 

จากนั้น บรรดาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรีทั้ง 5 เขต ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยว่า จะประสบการณ์มาทำงานให้ประชาชน และดูแลประชาชนเรื่องน้ำ ที่มี พล.อ.ประวิตร ดูแล แม้พื้นที่ในจังหวัดกาญจนบุรีจะอุดมสมบูรณ์ แต่ยังมีพื้นที่แห้งแล้ง จึงต้องมีโครงการจัดหาน้ำบาดาลขนาดใหญ่ สูบน้ำมาใช้ในพื้นที่แห้งแล้งได้ รวมถึงการดูแลสิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยว

ด้าน สนธิรัตน์ ขึ้นกล่าวว่า 4 ปีที่แล้ว พี่น้อง จ.กาญจนบุรี ให้ความไว้วางใจ พปชร. เลือก ส.ส. 4 คน จากทั้งหมด 5 คน ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนมาก มาครั้งนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคมีคุณภาพ ตนในฐานะลูกหลานคนกาญจนบุรี ขอพี่น้องกาญจนบุรีเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้งหมด อยากบอกว่า พปชร.เป็นพรรคของพี่น้องกาญจนบุรี เพราะพรรคนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้สมัคร ผู้บริหาร หัวใจทั้งหมดจะสร้างกาญจนบุรีให้เป็นพี่น้องประชาชน ภายใต้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

จนเมื่อเวลาประมาณ 19.50 น. พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า อบอุ่นใจทุกครั้งที่มาจังหวัดกาญจนบุรี ขอบคุณทุกคนที่มากันเป็นจำนวนมาก การมาพบกันในวันนี้เรามาร่วมใจกันเพื่อความรุ่งเรืองและยิ่งใหญ่ให้กับกาญจนบุรีบ้านของทุกคน จะเป็นหนึ่งในความรุ่งเรืองที่ส่งต่อให้กับคนไทยทุกคน ตนพร้อมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ให้ทุกคนมั่นใจว่าจะได้เห็นว่าพรรคคัดสรรคนที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุดมาทำงานรับใช้ประชาชน 

“ตนได้เรียนรู้ว่า ถ้าจะเลือกผู้สมัครอย่าเลือกคนที่อยากเป็นแต่ไม่มีอุดมการ ต้องเลือกคนที่อยากทำงาน อยากแก้ปัญหามาเพิ่มโอกาสให้กับประชาชน พรรคพลังประชารัฐจึงต้องพิจารณาอย่างหนักเพื่อสรรหาคนที่ดีกว่าเดิม เอาใจใส่ประชาชนให้มากขึ้น และรู้จริงว่าจะต้องทำงานอย่างไรถึงจะแก้ปัญหาให้กับชาวกาญจนบุรี เราต้องการคนเกรดเอมาช่วยพัฒนากาญจนบุรีให้เป็นจังหวัดเกรดเอให้สำเร็จ จึงได้เลือกผู้แทนเกรดเอครบทั้งห้าเขต พร้อม ส.ส.บัญชีรายชื่อ”

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ตนขอยืนยันไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ไหนของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่กาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาให้ได้ให้สำเร็จทุกอย่าง ทั้งเรื่องน้ำที่เดินหน้ามาอย่างต่อเนื่อง ต้องแก้ปัญหาน้ำอย่างเร่งด่วน ประชาชนรอเราไปทำงาน จึงขอให้ประชาชนลงคะแนนให้กับคนทำงานได้เข้ามาดูแลปัญหาในพื้นที่ เป็น ส.ส. ต้องทำงานให้คุ้มกับที่ประชาชนเลือกมาอย่าลอยชาย เพราะจะทำให้ประชาชนเสียโอกาส

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ไม่ว่าจะเป็น ส.ส. ฝ่ายไหน พรรคไหน ถ้าทะเลาะกันจะทำให้บ้านเมืองติดขัด เรื่องเล็กแก้ไม่ได้เรื่องใหญ่อย่าไปฝัน ทุกคนต้องมีเป้าหมายแก้ปัญหาร่วมกัน หันหน้าเข้าหากัน เลิกทะเลาะกัน เพื่อให้ประเทศเดินหน้าและให้ประชาชนอยู่ดีกินดี แล้วค่อยมารวมกันคลี่คลายปัญหาให้จบ คนที่ปรารถนาดีต้องทำงานร่วมกันให้ได้ 

“พรุ่งนี้เป็นวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก ขอมอบความรักและความปรารถนาดีกับชาวกาญจนบุรีและชาวไทยทุกคน ขอให้เชื่อมั่นในความรัก ความสามัคคี และความเชื่อมั่นในความปรารถนาดีให้บ้านเมืองของเราสงบสุข และขอให้ประเทศชาติมั่นคงประชาชนมีความสุข พรรคพลังประชารัฐขออาสาที่จะนำความรักความสามัคคีคืนสู่ประเทศชาติ เราจะก้าวข้ามความขัดแย้งขจัดทุกข์ปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่” พล.อ.ประวิตร กล่าว 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้สังเกตว่า พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้มาร่วมฟังการปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ โดยเป็นที่น่าติดตามของสื่อมวลชนว่า การมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นเพียงการมาให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร หรืออาจจะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในอนาคต 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More