พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘เสรีรวมไทย’ ระดมทุนโต๊ะจีนบาทเดียว ยันอิ่มเท่าโต๊ะละ 3 ล้าน

‘เสรีพิศุทธ์’ ร่วมกิจกรรมจัดโต๊ะจีน ระดมทุน โต๊ะละ1บาท ชี้ กินอิ่มเหมือนกันแม้ไม่ใช่โต๊ะจีนโต๊ะละ 3 ล้าน

วันที่ 20 ก.พ. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ร่วมจัดกิจกรรมระดมทุน ณ วัดเจ้าอาม โดยมีแขกพิเศษสุดเซอร์ไพรส์VVIP จำนวนมาก ว่า “จริงๆ แล้วแขกvvip คือ พี่น้องประชาชนที่กำลังลำบาก ขัดสนค่าใช้จ่ายค่าครองชีพทั่วไป” โดยมี คุณวิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล เป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายทั้งหมดตามโครงการระดมทุนในครั้งนี้ 

เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า พรรคการเมืองต่างๆ ระดมทุนในการที่จะหาเสียงเลือกตั้ง เพราะตอนนี้ใกล้ที่จะเลือกตั้งแล้ว บางพรรคก็ขายโต๊ะจีนโต๊ะละ 1 ล้านบาทเท่ากับเก้าอี้ละ 1 แสนบาทบางพรรคก็โต๊ะละ 3 ล้านบาทเก้าอี้ละ 3 แสนบาท คนอะไรกินอะไรนักหนา มื้อเดียวหนึ่งแสน มื้อเดียวสามแสนนะครับ มันเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะฉะนั้นพรรคต่างๆก็ระดมทุนไป หานายทุนอะไรต่างๆ อ้างว่าหาระดมเงินทุนเข้าพรรค บางทีไม่รู้หรอกว่าเป้นเงินของพรรคเหรือเปล่าเอาไปให้พ่อค้าแม่ค้ามาจองต่างๆเหล่านี้ ถึงจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าจริงๆพรรคการเมืองเหล่านี้ก็ต้องเป็นหนี้บุญคุณเขา ถึงเวลาก็ต้องมอบงานให้แล้วก็กินเปอร์เซ็นต์กัน การทุจริตคอร์รัปชั่นกันแบบนี้แล้วก็ไม่เคยคิดถึงพี่น้องประชาชนที่ยากจนที่มีอยู่เกินค่อนประเทศเลย 

ผมถามพี่น้องประชาชนใครไม่เป็นหนี้บ้างยกมือขึ้น ไม่มีใครยกมือขึ้นเลย เป็นหนี้กันอย่างถ้วนหน้า เพราะฉะนั้นจริงๆพวกเราต้องคิดว่าจะช่วยเหลือคนจน ให้พ้นจากความเป็นหนี้ให้ได้ ให้กินดีอยู่ดีอย่างมีความสุขได้อย่างไร เพราะฉะนั้นเมื่อคุณระดมทุนโต๊ะละ 3 ล้านบาทผมก็ระดุมทุนได้เหมือนกัน ผมก็หาเพื่อนผม ให้มาช่วยผมระดมทุนหน่อย ผมไม่ต้องลงมือลงแรงเลย เพื่อนผมจัดมาทุกอย่าง ขายโต๊ะละ 1 บาท เก็บ 15 โต๊ะ ก็ 15 บาทมาให้ผม ใช่ไหม ผมก็แค่นี้ 15บาทก็ 15 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เราต้องการเห็นสิ่งนี้ให้พี่น้องประชาชนคนยากคนจน ได้กินอิ่มนอนหลับ ได้ทานอาหารดีๆบ้าง 

นอกจากเรามีเมนูปลาทอดพริก กระเพาะปลา ยำสามกรอบ แกงจืด ข้าวผัด ลิ้นจี่กระป๋อง เราก็มีให้ครบ ไม่อิ่มเดี๋ยวเติมให้อีกจนกว่าจะอิ่ม แล้วถ้าเหลือให้ห่อกลับบ้านนะ เราหวังว่าถ้าทุกคนทุกพรรค ทำอย่างนี้พี่น้องประชาชนจะมีความสุข และไม่ต้องไปขอใครไม่ต้องไปรีดไถใคร เสรีพิศุทธ์กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More