พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ศักดิ์สยาม' เหน็บนโยบายขายฝันเอาผู้มีพระคุณกลับบ้าน ที่ไม่เกี่ยวกับชีวิต ปชช.

‘ศักดิ์สยาม’ ปราศรัยย่านคลองเตย ชี้นโยบายพรรคการเมืองต้องทำได้จริง มองบางคนขายฝันเกินไป-บางคนเสนอนโยบายจะเอาผู้มีพระคุณกลับบ้าน ซึ่งไม่เกี่ยวกับชีวิต ปชช. ยันถ้าได้ ส.ส.เยอะจะได้นายกรัฐมนตรีที่ชื่อ อนุทิน ชาญวีรกูล คนเดียว ไม่ต้องฟังคนอื่นว่าเลือกจะได้ใคร

วันที่ 23 ก.พ. นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมด้วยแกนนำพรรคฯ ลงพื้นที่ปราศรัย ที่ชุมชนโรงหมู เขตคลองเตย กทม. ว่า วันนี้ตนมายืนยันกับทุกท่านว่า พรรคภูมิใจไทยขออาสาทำงานให้พี่น้องกับชาวคลองเตยและเขตวัฒนา จะอนุญาตให้พรรคภูมิใจไทยเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนได้หรือไม่ สำหรับการมาที่นี่ตนได้รับความรักความเมตตาจากประชาชนชาวคลองเตย ซึ่งรู้สึกประทับใจ พร้อมย้ำว่าวันนี้ตนไม่ได้มาในฐานะรัฐมนตรีคมนาคม แต่มาในฐานะพรรคภูมิใจไทย ฉะนั้นสิ่งที่ประชาชนเดือดร้อนสามารถร้องมาที่ ส.ส.ในพื้นที่หรือตนได้เลย แล้วตนจะนำไปสะท้อนให้กับฝ่ายบริหารเพื่อมาแก้ไขปัญหาให้

ศักดิ์สยาม ยืนยันว่า ที่จะมีการทำพื้นที่คลองเตยเป็นคอมมูนิตี้จริง แต่จะต้องมีการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน แต่จะต้องพัฒนาพื้นที่โดยไม่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน ซึ่งเรื่องนี้น่าจะเกิดหลังการเลือกตั้งใหญ่ช่วง พ.ค.66 พร้อมยืนยันว่าถ้าประชาชนเลือกภูมิใจไทย ประชาชนก็จะได้เข้าไปร่วมศึกษาคอมมูนิตี้คลองเตยด้วย 

ศักดิ์สยาม กล่าวอีกว่า ในการเลือกตั้งปี 62 พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่มีคะแนนเป็นอันดับ 3 ได้ 51 คน ดูแลเพียง 3 กระทรวง ซึ่งที่ผ่านมาประชาชนคงเห็นแล้วว่าทั้ง 3 กระทรวงที่ ภท.ทำอะไรให้กับประเทศ ซึ่งพรรคภูมิใจไทยพูดอะไรกับประชาชนแล้วทำจริง ซึ่งแสดงตลอดมาในการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล โดยนโยบายพรรคภูมิใจไทย อาทิ กู้ กยศ.โดยไม่ต้องค้ำประกัน รวมถึงเรื่องกัญชาเสรีทางการแพทย์ ที่ทำสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง โดยที่เหลือจะทำหลังการเลือกตั้งปี 66 แต่ต้องเลือก ส.ส.ภูมิใจไทยไปเป็นรัฐบาล 

ทั้งนี้นโยบายที่ ภท.นำเสนอต้องทำได้จริง เพราะต้องดูมาจากปัญหาประชาชน ทั้งนี้มองว่านโยบายของพรรคการเมืองที่จะมาบอกประชาชน ต้องทำได้จริง เพราะตอนนี้ตนเห็นบางคนเสนอนโยบายขายฝันมากเกินไป บางคนเสนอนโยบายที่จะเอาผู้มีพระคุณกลับบ้าน ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับชีวิตของเรา พร้อมย้ำว่าพรรคที่จะมาดูแลประชาชนต้องสามารถแก้ไขปัญหาได้จริง 

ในช่วงท้าย ศักดิ์สยาม กล่าวว่า วันนี้ภูมิใจไทยส่งผู้สมัคร ส.ส.ครบในพื้นที่ทั่วประเทศ และอยากได้ ส.ส.ทั้งกรุงเทพฯ พร้อมขอให้เลือกทั้ง ส.ส.เขต และพรรค ซึ่งหากเป็นอย่างนั้น ประชาชนจะได้นายกรัฐมนตรีที่ชื่อ อนุทิน ชาญวีรกูล คนเดียว ไม่ต้องไปฟังคนอื่นว่าเลือกพรรคภูมิใจไทยแล้วจะได้ใคร และหาก อนุทิน เป็นนายกฯ กระทรวงคมนาคม ก็จะยังคงอยู่ที่ภูมิใจไทย และสามารถทำสิ่งที่รับปากกับประชาชนได้อย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More