พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ชลน่าน” เผยยังไม่ได้คุย “สมศักดิ์” กรณีย้ายร่วมทัพ “เพื่อไทย

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่านายสมศักดิ์ เทพสุทิน จะย้ายมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยว่า ยังไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องนี้ขอให้รอดูก่อน

ขณะนี้พรรคได้เปิดตัวเกือบครบ 400 เขตแล้ว ทุกคนล้วนต้องผ่านกระบวนการ โดยจะยึดถือผู้ที่เราประกาศตัวไปก่อนเป็นหลัก ในส่วนของ ส.ส.บัญชีรายชื่อ กำลังเปิดให้ผู้มีความประสงค์จะลงสมัครในส่วนนี้ยื่นความประสงค์

ส่วนกรณีที่มีพี่น้องเสื้อแดงที่เคยสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ไปร่วมงานกับพรรคอื่น นพ.ชลน่าน ยอมรับว่า มีผลกระทบแต่ไม่ส่งผลและไม่มีนัยสำคัญต่อการได้มาซึ่งคะแนนทุกคนมีเสรีภาพในการเลือก หากไม่ได้เปิดตัวกับพรรคเพื่อไทย ก็มีสิทธิ์ไปร่วมกับพรรคอื่นได้ ซึ่งพรรคเพื่อไทยเคารพการตัดสินใจ

นพ.ชลน่าน ยืนยัน ว่าไม่ใช่การทอดทิ้งแม้ไม่ได้เปิดตัวเป็นผู้ประสงค์ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรค ก็สามารถทำงานร่วมกันในส่วนอื่นได้ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปรับข้อเรียกร้องจากคณะประชาชนทวงความยุติธรรมปี 2553 เป็นพี่น้องประชาชนคนเสื้อแดง ซึ่งต้องพิจารณาอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More