พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เสรีพิศุทธ์ ลุยคลองสาน-ธนบุรี ขอ1คะแนนเพื่อสะสางปัญหาที่ประยุทธ์ก่อไว้

เสรีพิศุทธ์ลุยคลองสาน-ธนบุรี ขอ 1 คะแนนเพื่อได้นายกฯ ที่ดีเข้าไปสางปัญหาและตรวจสอบความไม่โปร่งใสที่ประยุทธ์ก่อไว้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา ประธานภาคกทม. นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ตลาดสดวงเวียนใหญ่ ตลาดท่าดินแดง  ท่าน้ำคลองสาน เขตธนบุรี-คลองสาน กทม.แนะนำนายธิติพัทธ์ นรวิทย์โชติกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตธนบุรี-คลองสาน โดยได้แนะนำนโยบายพรรค14ข้อที่จะใช้หาเสียงในครั้งนี้และสอบถามวิถีชีวิตและสภาพเศรษฐกิจของประชาชน โดยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า วันนี้ตนลงพื้นที่ในเขตนี้และคาดว่านายธิติพัทธ์จะได้รับการเลือกตั้ง เพราะมีความรู้ความสามารถ และขยันลงพื้นที่ เชื่อว่าหากประชาชนเลือก นายธิติพัทธ์  ชาวธนบุรี-คลองสานจะได้ส.ส.ดีๆในเขตนี้และจะได้นายกรัฐมนตรีที่ดีจากพรรคเสรีรวมไทยด้วยเช่นกัน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ขอให้ประชาชนอดทนอีกนิด วันแห่งแสงสว่างกำลังจะมาแล้ว และขอให้ทุกคนไปใช้สิทธิเลือกพรรคที่ไม่สร้างภาระให้ประเทศ  เพราะแปดปีที่ผ่านมา ประชาชนลำบากมาก แต่ผู้บริหารประเทศบางคนไม่รู้ร้อนรู้หนาว ทำงานไม่เป็นจนประชาชนลำบากทั่วประเทศแล้วยังอยากสืบทอดอำนาจอีก  ไม่กี่วันข้างหน้าจะยุบสภาแล้ว ประชาชนควรพิจารณาว่าสี่ปีที่ผ่านมาลำบากอย่างไร และย้อนไปตั้งแต่ปี2557 –วันนี้ ควรทบทวนว่า ใครที่เป็นคนยึดอำนาจ ใครเป็นหัวหน้ารัฐบาลที่ใช้กลวิธีทุกรูปแบบจนได้เป็นพรรครัฐบาล ทั้งๆที่เมื่อปี2562 พรรคเสรีรวมไทยและพรรคอื่นๆจับมือกันเป็นเสียงข้างมากได้แล้ว แต่กลับโดนกลวิธีแยบยลทางกฎหมาย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ดังนั้นเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้ลงคะแนนให้พรรคของตน  ตนและสมาชิกพรรคจะได้เป็นแกนนำตั้งรัฐบาลเพื่อไล่แก้ปัญหาหลายเรื่องที่หัวหน้ารัฐบาลคนปัจจุบันก่อไว้และไล่ตรวจสอบความไม่โปร่งใสหลายวาระ เพราะตนเป็นประธานกมธ.ปปช.ได้ตรวจสอบข้อร้องเรียนหลายเรื่องและแจ้งการลงโทษไปแล้ว ดังนั้นพวกเราจะปล่อยให้บ้านเมืองเสียหายอีกต่อไปไม่ได้แล้ว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวสพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวสพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More