พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เศรษฐา” ลางาน “แสนศิริ” ชั่วคราว มุ่งทำงานการเมือง

วันนี้ ( 9 มี.ค.66) นายเศรษฐา ทวีสิน โพสต์ เพจ เศรษฐา ทวีสิน – Srettha Thavisin ยื่นหนังสือลางานชั่วคราว จาก บ.แสนศิริ เพื่อมุ่งหน้าทำงานการเมืองอย่างเต็มที่ เมื่อวันที่ 8 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาดังนี้  

ถึงผู้บริหาร เพื่อนพนักงานในเครือแสนสิริทุกท่าน ในฐานะพนักงานแสนสิริคนหนึ่ง ผมได้แสดงจุดยืนในประเด็นทางเศรษฐกิจ สังคม และการบริหารประเทศมา โดยตลอดผ่านแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า “แสนสิริ” ซึ่งตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมาได้สร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อสังคม

ทั้งในบทบาทของภาคเอกชนและในฐานะประชาชนคนหนึ่ง จุดยืนดังกล่าวได้หล่อหลอมความตั้งใจที่จะขับเคลื่อนประเทศไทยอย่างแน่วแน่และก่อให้เกิดความมุ่งมั่นที่จะลงมือขยายผลให้ขอบเขตกว้างยิ่งขึ้นไปอีก

ในวันนี้ ผมได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งเป็นโอกาสที่ผมจะได้ช่วยผลักดันประเทศไทยให้ดีขึ้นในเชิงโครงสร้างและโยบาย

ผมมีความตั้งใจที่จะนำประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ มาช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยให้มุ่งไปข้างหน้า เร่งพัฒนาให้ประเทศไทยกลับมายิ่งใหญ่ในสายตาประชาคมโลก และลดความเหลื่อมล้ำทางเศรษฐกิจ สังคม และโอกาส ซึ่งปรากฎมากขึ้นเหลือเกิน

ในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับคนไทยทุกคน รวมถึงแขกที่มาเยือนจากทั่วโลกเพื่อทุ่มเทให้กับหน้าที่ใหม่นี้

ผมตัดสินใจที่จะลางานชั่วคราวโดยไม่ขอรับค่าตอบแทนเพื่อไปลงมือทำงานพัฒนาประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น และสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ เหมือนที่ผมได้นำเพื่อนพนักงานทุกท่านช่วยเหลือสังคมผ่านแสนสิริมาโดยตลอด ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ผู้บริหารและเพื่อนพนักงานจะให้การสนับสนุนความตั้งใจของผมในครั้งนี้ 

ผมขอฝากแสนสิริไว้ในมือของผู้บริหารและเพื่อนพนักงาน ผมเชื่อมั่นในความสามารถและประสบการณ์ของพวกเราทุกคนที่จะขับเคลื่อนให้แสนสิริก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง และนำพาให้องค์กรบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมถึงเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่จะช่วยเหลือสังคมต่อไปอย่างที่แสนสิริเคยเป็นเสมอมา

สุดท้ายนี้ ผมขอแสดงความจริงใจกับผู้บริหาร เพื่อนพนักงาน ผู้ถือหุ้น และภาคสังคม ว่าทุกความรับผิดชอบที่ผมได้รับมอบหมายมานั้น ผมมีความตั้งใจที่จะลงมือทำอย่างเต็มที่ สุดความสามารถ เพราะผมเชื่อว่าประเทศไทย คือ อนาคตของพวกเราทุกคน ด้วยความเคารพ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More