พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

นายกฯ ตรวจราชการ จ.สงขลา ผู้สมัคร รทสช.ต้อนรับ

วันนี้ (11 มี.ค.2566) บรรยากาศที่บริเวณท่าแพขนานยนต์ แหลมสนอ่อน อ.เมืองจังหวัดสงขลา มีข้าราชการและชาวบ้านในพื้นที่รอต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ที่ลงพื้นที่ตรวจราชการ รวมทั้งมีว่าที่ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติจากเขตเลือกตั้งต่าง ๆ มาต้อนรับ

มีการจัดนิทรรศการสรุปรายงานการยกระดับโรงพยาบาลเมืองสงขลา รวมทั้งสำรวจจุดก่อสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา เชื่อมระหว่างอำเภอเมืองกับอำเภอสิงหนคร ซึ่งปัจจุบันต้องใช้แพขนานยนต์ และพบปัญหาการจราจรแออัด โดยเฉพาะช่วงเช้าและเย็น

แม้จะบอกว่าเป็นการตรวจราชการ แต่ก็อาจเป็นการช่วยลูกพรรคหาเสียง โดยเฉพาะ อ.เมืองสงขลา เขตเลือกตั้งที่ 1 ที่มีนายเจือ ราชสีห์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่เพิ่งย้ายมาเป็นว่าที่ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ และก่อนหน้านี้เพิ่งจะจัดล่ารายชื่อชาวบ้านในพื้นที่ให้ได้ 30,000 ชื่อเพื่อก่อสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลาที่ พล.อ.ประยุทธ์ ลงมาตรวจเยี่ยมในวันนี้

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 เองก็มีการแข่งขันค่อนข้างเข้มข้นว นอกจากพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว คู่แข่งสำคัญมีว่าที่ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ที่ส่งนายสรรเพชร บุญญามณี ลูกชายนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงแข่งขัน ส่วนพรรคภูมิใจไทย ที่ส่งอดีตนายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้าง ลงสมัคร รวมทั้งพรรคการเมืองอื่น ๆ ด้วย จึงเป็นอีกสนามที่การแข่งขันเข้มข้นและน่าจับตามอง

ขณะที่การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ยังค่อนข้างเข้มงวด นอกจากมีการตรวจสอบวัตถุแปลกปลอมหรือโลหะต่าง ๆ แล้ว ยังห้ามนำกระดาษหรือใบปลิวเข้าพื้นที่ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More