พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ศรัณย์วุฒิ' หอบลูกสาวซบ รทสช. อวย 'ประยุทธ์' คล้าย 'เปรม' มีโอกาสเป็นรัฐบุรุษ

‘ศรัณย์วุฒิ’ หอบลูกสาว เข้าพรรค รทสช. อวยมีอุดมการณ์ตรงกับ ‘ประยุทธ์’ เปรียบมีเอกลักษณ์คล้ายๆ ‘เปรม’ ซื่อสัตย์-จงรักภักดี มีโอกาสเป็นรัฐบุรุษ ยันมาอยู่ รทสช.ไม่ได้อะไร-โต้ข้อครหาได้กินกล้วย กัด ‘เพื่อไทย’ถามประกาศจากแลนด์สไลด์ได้อย่างไร

ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย และพรรคเพื่อชาติ เปิดเผยภายหลังสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้บริหารพรรค ที่สวมเสื้อพรรคให้ตนและลูกสาว เพื่อส่งลงสมัครว่าที่ ส.ส.อุตรดิตถ์ การย้ายมาพรรครวมไทยสร้างชาติ เหตุผลที่สำคัญที่สุดคือ มีอุดมการณ์ตรงกับ พล.อ.ประยุทธ์ คือ เน้นทำเพื่อประโยชน์ประเทศชาติและประชาชน

ทั้งนี้ อีกเหตุผลหนึ่งเห็น พล.อ.ประยุทธ์ ต่อสู้กับประชาธิปไตยปล้นชาติ ประชาธิปไตยจอมปลอม เดิมไม่คิดว่าจะมาอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ตนเป็นนักรบอุดมการณ์ เคยใฝ่หาแต่ประชาธิปไตย สุดท้ายหาพรรคที่เป็นประชาธิปไตยอยู่ไม่ได้ ไม่เหลือเลย ที่มีอยู่ก็จอมปลอมและผสมพันธุ์กันจนหมดแล้ว เมื่อไม่มีขั้วประชาธิปไตยไม่มีขั้วที่เรียกว่าเผด็จการ หรือบางคนจะเรียกว่าอนุรักษ์นิยมก็แล้วแต่ สุดท้ายตนไม่สนใจขั้วไหนสนใจอยู่ขั้วประชาชน บังเอิญมีพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่อยู่ในภาพของความเป็นอนุรักษ์นิยม แต่ชัดเจนที่สุดคือ เป็นภาพแห่งความจงรักภักดีทำงานต่อสู้เพื่อประชาชน 8 ปี ที่พล.อ.ประยุทธ์ สร้างรากฐานมา ตนอยากให้ต่อยอดอีก 2 ปีประเทศไทยจะประสบความสำเร็จสูงมาก 

“พล.อ.ประยุทธ์ มีเอกลักษณ์คล้ายๆ กับป๋าเปรม มีความซื่อสัตย์ มีความจงรักภักดี โอกาสจะเป็นรัฐบุรุษก็เป็นได้ โอกาสที่เหลือ 2 ปี พล.อ.ประยุทธ์ ทำอะไรได้เยอะ สุดท้ายหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานครบ 2 ปีผลงานและความดีที่ปรากฏขึ้นประชาชนจะแซ่ซ้อง ประชาชนจะขอให้ท่านอยู่ต่อนี่คือความเป็นไปได้ แต่ทั้งหมดผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์”

ศรัณย์วุฒิ กล่าวด้วยว่า การมาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติครั้งนี้ มีคนโจมตีว่าจะได้กินกล้วย ขอพูดไว้ตรงนี้ ตนไม่ได้อะไรสักอย่าง แต่ยืนยันจะทำเพื่อประเทศชาติ ทุกคนมีสิทธิ์เข้าใจตนผิดได้ แต่ไม่มีสิทธิ์มาตัดสิน ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาจะพิสูจน์ศรัณย์วุฒิ จะทำให้เห็นว่านักรบพันธุ์ดุคนนี้ จะไม่ทำให้คนไทยทั้งแผ่นดินผิดหวังเด็ดขาด เหตุผลที่ตนวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ ในสภาฯ เพราะเป็นการทำหน้าที่ สมัยที่ตนอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยจะพยายามจับผิดทุกอย่าง จะมองว่าฝ่ายที่มาจากเผด็จการทำอะไรไม่ดีบ้าง แต่มาถึงจุดหนึ่งได้ค้นพบว่า ความผิดที่ได้อภิปรายพล.อ.ประยุทธ์ไม่ค่อยมีความผิดที่ชัดเจน ตนจึงต้องใช้วิธีพูดเชื่อมโยง

“ไม่ใช่วันนี้มาอยู่กับลุงตู่แล้วจะอวย ความจริงประเทศไทยคนชื่อศรัณย์วุฒิเป็นคนกล้าได้กล้าเสียเป็นคนจริงจังถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ไม่มีอ้อมแอ้ม ใครจะเข้าใจผิดแล้วมาต่อว่าผมไม่ถือ เพราะผมเป็นคนสาธารณะ แต่ความจริงความดีและผลงานสุดท้ายจะเป็นตัวพิสูจน์ว่า นักรบพันธุ์ดุคนนี้อุดมการณ์ยังยึดมั่นแน่นอน เหมือนพระพุทธเจ้าก่อนตรัสรู้ พระองค์ได้พิสูจน์ให้ดูว่าต้องเดินอีกสายเพื่อไปบรรลุธรรมให้ได้ แล้วท่านก็บรรลุธรรมจริงๆ ผมก็ยึดแนวเดียวกัน อยากให้คนไทยทั้งแผ่นดินพิสูจน์ว่าผมได้ใช้แนวทางที่พระพุทธเจ้าเคยเปลี่ยนเส้นทางแล้วทำจริงๆ ผมจะทำให้คนไทยทั้งแผ่นดินได้ประโยชน์” 

ศรัณย์วุฒิ กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทย ประกาศจากแลนด์สไลด์ว่า อยากถามว่าจะแลนด์สไลน์ได้อย่างไร เป็นการประกาศเพื่อหยุดเลือดที่ไหลออก แค่นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตประธาน นปช.ออกมาแฉก็ไปไม่เป็นแล้ว พรรคก้าวไกลก็เป็นก้างขวางคอแทงคอหอยดึงไม่ออก ในสนามเลือกตั้งคะแนนของพรรคก้าวไกลจะตัดคะแนนพรรคเพื่อไทยจะสู้ได้อย่างไร โดนตัดคะแนนทุกเขต พรรคเพื่อไทยบอกได้เลยว่า วันนี้ทำตัวดีมากเป็นแม่นกอีกาที่ยอมให้แม่นกกาเหว่าเอาไข่มาฝากไว้ เมื่อแม่นกอีกาในพรรคเพื่อไทยเลี้ยงจนโตก็จะบินออกจากพรรคเพื่อไทยไปหมด เพราะที่แท้แล้วคือนกกาเหว่าล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ให้ติดตามดูต่อไป

ศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ จ.อุตรดิตถ์จะมี ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติอย่างน้อย 2 คนแน่นอนคือตนและลูกสาวเวลานี้ฟีเวอร์มาก เพราะชาวบ้านเอือมระอากับอดีต ส.ส.เดิมจากพรรคเพื่อไทยมากอยากเปลี่ยนแล้ว ประกอบกับชาวบ้านชอบนโยบายลุงตู่มาก ทั้งบัตรสวัสดิการ เพิ่มเบี้ยคนชรา เพิ่มค่าตอบแทนให้กำนันผู้ใหญ่บ้าน อบต.และ อสม. อย่างไรก็ตามขอฝาก FC ทั้งประเทศตนเลือกเกิดไม่ได้ วันนี้ประชาธิปไตยที่แท้จริงไม่มี มีแต่ประชาธิปไตยจอมปลอมและปล้นชาติ มีแต่ประชาธิปไตยเพื่อตระกูลบางตระกูลเท่านั้น การเลือกตั้งครั้งต่อไป พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปแน่นอน และสิ่งดีๆที่ทำไว้ 8 ปี อีก 2 ปีที่เหลือตามรัฐธรรมนูญจะทำได้ดี และสำเร็จแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More