พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ประยุทธ์” ยังไม่ตัดสินใจลงปาร์ตี้ลิสต์ ลั่นทุกพรรคหวังแลนด์สไลด์

วันนี้ (24 มี.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวว่าเป็นเรื่องอนาคตกรณี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ จะเข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ พร้อมระบุนายอาคม ยังอยู่ช่วยงานในนามของรัฐบาลอยู่

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ตัดสินใจ ลงสมัครว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เบอร์หนึ่งของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมย้ำถึงการระมัดระวังในการสวมหมวก 2 ใบ 2 บทบาท คือ ฝ่ายบริหาร และ สมาชิกพรรคการเมือง หลังเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 400 เขตทั่วประเทศ ในวันที่ 25 มี.ค.นี้ และอาจต้องลาราชการ เพื่อลงพื้นที่หาเสียง-เลือกตั้ง เพราะไม่อยากเกิดความผิดพลาดในแง่ของกฎหมาย

ขณะเดียวกัน ระบุถึงเป้าหมายหลักของพรรคการเมือง ที่ตั้งธงชัยชนะเลือกตั้ง แบบแลนด์สไลด์ เพื่อหวังเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล แต่จะได้ตามเป้าหมายหรือไม่ นั้น อาจต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน พร้อมเตือนพรรคการเมือง อย่าใช้ความขัดแย้งเป็นเครื่องมือในการหาเสียง พร้อมยืนยัน ไม่ได้รังเกียจใคร ที่จะขึ้นมาเป็นรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง

แลนด์สไลด์ สไลด์ไปไหนไม่รู้ เพราะถ้าลงไม่ดีก็สไลด์ออกนอกเลน เจ็บตัวอีก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“ศรัณย์วุฒิ” ย้ายซบ รทสช.ขอเป็นนักรบพันธุ์ดุ ยันไม่ได้กินกล้วย

“ประยุทธ์”ลั่น ไม่ขอแลนด์สไลด์กับใคร 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More