พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ธนกร' บอก 'ตู่' มีนโยบายที่ต้องสะสาง หวั่นหากพรรคอื่นเข้าอาจไม่สานต่อ

‘ธนกร’ เผยชาวบ้านอยากฟัง ‘ตู่’ ปราศรัย ย้ำ ‘ประยุทธ์’ มีหลายนโยบายที่ต้องสะสางให้สำเร็จ บอกหากพรรคอื่นเข้ามาอาจไม่สานต่อ

ธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสักนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่าขณะนี้แต่ละพรรคการเมือง ต่างแข่งขันประชันนโยบายเพื่อเป็นตัวเลือกให้ประชาชนพิจารณา พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ก็ขออาสาและเสนอตัวรับใช้ประชาชนให้เกิดความต่อเนื่อง ตามที่ประกาศ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” มีหลายนโยบายดีๆ ที่ต้องสะสางให้สำเร็จ หากพรรคอื่นเข้ามาอาจไม่มาสานต่อเรื่องที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ทำไว้ ก็จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ดังนั้นขอโอกาสกาเบอร์ 22 ให้พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาทำงานต่อให้ประเทศพัฒนาอย่างก้าวกระโดด 

“หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ขึ้นเวทีปราศรัย ในเรื่องการหาเงินเข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท ซึ่งทำได้จริง ไม่ขายฝัน สามารถทำได้ในระยะเวลา 2-3 ปี ซึ่งจะมาจากการลงทุนในอุตสาหกรรมใหม่ ทั้งฐานผลิต รถอีวี สมาร์ทอิเล็กทรอนิกส์ การลงทุนในโครงสร้างดิจิทัล พล.อ.ประยุทธ์มุ่งมั่นที่จะเข้ามาทำงานมาสานต่อ ทำให้ขณะนี้กระแสพรรครวมไทยสร้างชาติ ดีวันดีคืน มีเสียงเรียกร้องจากประชาชนหลายพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ ไปปราศรัย ซึ่งพรรคกำลังจัดคิวให้ท่านได้ไปพบปะกับพี่น้องประชาชน”ธนกร กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More