พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ธรรมรักษ์” ลุย 3 จังหวัดอีสาน มั่นใจผู้สมัครพร้อมแก้ปัญหาในพื้นที่

วันนี้ (11 เม.ย.2566) พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นายเกษม ศุภรานนท์ และนายประพิศ นวมโคกสูง และนายสุกฤษณ์ วัชรมาลีกุล ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 1, 2 และ 13 เพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่

นอกจากนี้ พล.อ.ธรรมรักษ์ ยังได้ลงพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ และสุรินทร์ เพื่อพบปะและเปิดปราศรัยประชาสัมพันธ์นโยบายพรรคพลังประชารัฐ กับประชาชน

พล.อ.ธรรมรักษ์ เปิดเผยว่า ภาพรวมของผู้สมัครในภาคอีสาน ต้องขอชมเชยว่า ทำได้ดีมาก เพราะมีความพร้อมในการหาเสียง และการเลือกตั้ง รวมถึงการทำความเข้าใจให้ประชาชนทราบถึงนโยบายของพรรคได้ดี

มั่นใจว่าผู้สมัครของเราทุกคนมีความตั้งใจ และศักยภาพที่จะเข้าไปทำหน้าที่แทนประชาชนแน่นอน อีกทั้งโยบายของพรรค เช่น เบี้ยผู้สูงอายุ บัตรประชารัฐ หรือเอกสารสิทธิที่ดินทำกิน สามารถตอบโจทย์ของกลุ่มเปราะบางและประชาชนทั่วไปได้ดีมาก

การลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ มีการนำเด็กรุ่นใหม่มาช่วยเป็นทีมงาน ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ซึ่งจะทำให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วม และมีบทบาทในการเมืองมากขึ้น จะนำไปสู่การพัฒนาในทางที่สร้างสรรค์

นอกจากนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอโครงการเพื่อพัฒนาด้านการเกษตร ที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น ซึ่งทุกอย่าง จะทำได้จะต้องเลือกทั้งคนทั้งพรรค เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาล เพื่อผลักดันนโยบายต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นจริง

พรรคพลังประชารัฐ มีโจทย์ในการบริหารประเทศแบบบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับคนไทย ทุกปัญหาจะต้องได้รับการแก้ไข และ พล.อ.ประวิตร ไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ฮึ่ม “เพื่อไทย” ถ้าแจงแจกเงินดิจิทัลไม่ได้ปรับ 5 แสน

กกต.ยันพิมพ์บัตรเลือกตั้ง 57 ล้านใบ-ยังไม่เคาะสีบัตร 2 ใบ

“หน.ประชาชาติ” พบ รมว.มาเลเซีย เล็งหารือปัญหาแรงงานไทย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More