พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เสรีรวมไทย” หาเสียง “หมอชิต” อวยพรประชาชนเดินทางปลอดภัย

วันนี้ (12 เม.ย.2566) น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้า พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 เพื่ออวยพรประชาชนที่เดินทางไปต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์และตรวจดูความเรียบร้อยของพาหนะและคนขับรถของบริษัทขนส่งจำกัดและเอกชนที่ให้บริการรถทัวร์ รถบัสและรถตู้

น.ส.นภาพร กล่าวว่า ตนเคยทำหน้าที่ กมธ.การคมนาคม จึงมาสำรวจความเรียบร้อยของระบบขนส่งสาธารณะ และรวบรวมไว้เป็นข้อมูลในการทำงานสมัยหน้า ซึ่งพบว่า เรียบร้อยดี ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมมือป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่การคมนาคมจะคับคั่งทั่วประเทศ และในวันปีใหม่ไทยในไม่กี่วันนี้ ขอให้คนไทยมีความสุข ปลอดภัย ยึดมั่นประชาธิปไตย

ในวันที่ 14 พ.ค.ขอให้ทุกคนกลับไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.กันด้วยเพื่อช่วยกันเปลี่ยนอนาคตของบ้านเมือง พรรคมีนโยบายที่ใช้หาเสียงครั้งนี้ เชื่อว่าประชาชนจะตอบรับและสนับสนุนพรรคทั้ง 400 เขตและบัญชีรายชื่อ

น.ส.นภาพร กล่าวว่า พรรคยังได้บุคคลคุณภาพ เช่นนายมังกรที่เคยเป็นอดีตส.ส.หลายสมัยและอดีตนายก อบจ.ร้อยเอ็ด มาสมัครเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อและช่วยดูแลภาคอีสานเพื่อให้พรรคมี ส.ส.ในภาคอีสาน หลายพื้นที่ มั่นใจว่า นายมังกรจะช่วยงานพรรคให้เดินหน้าสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้แน่นอน

น.ส.นภาพร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หลายจังหวัดพร้อมกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคและผู้สมัคร ส.ส.พบว่า กระแสนิยมของพรรคในพื้นที่ที่พรรคไปแนะนำตัวนั้นดีขึ้นกว่า 4 ปีที่แล้วหลายเท่าตัว

เนื่องจากประชาชนเห็นผลงานของหัวหน้าพรรคและพรรคที่แม้จะเป็นฝ่ายค้านแต่ได้รับคำชมเชยจากประชาชนว่าตั้งใจทำงาน สามารถลงโทษคนที่ทำผิดกฎหมายได้มาก

บ้านเมืองต้องการคนดีมีคุณภาพและซื่อสัตย์แบบหัวหน้าพรรคเยอะ ๆ ตนตอบไปว่า ขอบคุณและขอให้สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้งสองระบบ เพราะพรรคคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมมาทำงานให้ประชาชนในสี่ปีข้างหน้าไว้พร้อมแล้ว

รองหัวหน้า พรรคเสรีรวมไทย ยังกล่าวว่า มั่นใจว่าพรรคจะได้ ส.ส.เพิ่มขึ้น 30 กว่าวันที่เหลืออยู่ พรรคจะลงพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อให้ได้ ส.ส.จำนวน 25 คน ขึ้นไป เพื่อเสนอชื่อหัวหน้าพรรคเป็นนายกฯ

ทั้งนี้เพื่อที่จะได้นำนโยบายพรรค 14 ข้อ มาใช้สร้างความสุขให้ประชาชน ย้ำว่า เลข 25 คือเลขหาเสียง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรคและเป็นเลขที่ดี ขอให้คนไทยจำเลข 25 ไว้ และลงคะแนนในบัตรบัญชีรายชื่อ

ส่วนระบบเขตนั้น ขอให้จำเลขประจำตัวของผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ด้วยเพราะ 400 เขต ตัวเลขไม่ตรงกัน แต่ขอให้ช่วยจำและลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยทั้ง 2 บัตร

น.ส.นภาพรกล่าวว่า ขณะนี้นี้หลายพรรคใช้เวทีหาเสียงและเวทีดีเบต แต่พบว่าเกิดวิวาทะทางการเมืองขึ้นหลายประเด็น ตนขอแนะนำทุกฝ่ายว่าควรตั้งสติ หาเสียงและดีเบตแบบสร้างสรรค์ อย่าใช้วาจารุนแรง เพราะจะสร้างบรรยากาศที่ไม่เอื้อต่อประชาธิปไตยและการเลือกตั้ง

นโยบายของแต่ละพรรคนั้น เชื่อว่าแกนนำพรรควิเคราะห์กันรอบคอบแล้วจึงเสนอออกมาให้ประชาชนพิจารณาและตัดสิน ดังนั้น ขอวิงวอนนักการเมืองทั้งหลายว่าควรสร้างบรรยากาศที่ดีในช่วงนี้จนถึงวันเลือกตั้งจะเหมาะสมที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More