พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ชวน” ห่วงคอร์รัปชันระบาดหนัก ชี้เป็นยุค “โกงปราบรัฐธรรมนูญ”

วันนี้ (12 เม.ย.2566) นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกฯ ลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.เพชรบุรี โดยสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่วัดมหาธาตุวรวิหารและรับพรจากพระครูวาทีวรวัฒน์ เจ้าอาวาส

จากนั้นจึงเดินทักทายประชาชนและขึ้นรถแห่หาเสียง พร้อมด้วยนายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครเขต 1 นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ผู้สมัครเขต 3 นายอรรถพร พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ตระเวนในตลาดเทศบาลเมืองเพชรบุรี และมีประชาขนให้การต้อนรับมอบดอกไม้พวงมาลัยผลไม้ ข้าวแช่ และขนมหวานเมืองเพชร เป็นกำลังใจตลอดเส้นทางโดย

นายชวน ยังได้จอดรถกล่าวปราศรัยว่า สมัยที่เป็นนายกฯ สมัยแรกพร้อมกับนายอลงกรณ์ พลบุตร ได้รับเลือกเป็น ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์ครั้งแรกได้ส่งเสริม จ.เพชรบุรี เป็นเขตส่งเสริมการลงทุนพิเศษเขต 3 ทำให้มีการลงทุนมีการสร้างงานสร้างอาชีพเกิดขึ้นอย่างมากใน จ.เพชรบุรี

ตลอดจนการสร้างสะพานข้ามปากอ่าวบางตะบูน เกิดถนนคลองโคน-ชะอำ เป็นประโยชน์ต่อการเดินทางและการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเล จ.เพชรบุรี ช่วยพัฒนาเศรษฐกิจนับแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้

นอกจากนี้ ยังช่วยเด็กไทยนับล้านคนให้มีโอกาสทางการศึกษาด้วยกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ได้ริเริ่มในจำนวนนี้มีลูกหลานเพชรบุรีกว่า 30,000 คน ด้วย รวมทั้งการที่ตนได้ริเริ่มดำเนินการให้มีเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเด็กนักเรียนได้ดื่มนมและมีอาหารกลางวันรับประทาน

นายชวน ได้แสดงความห่วงใยต่อปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่า รัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็น “รัฐธรรมนูญปราบโกง” แต่จริงๆกลับเป็นยุค “โกงปราบรัฐธรรมนูญ” ซึ่งประชาชนร่วมแก้ไขปัญหาคอร์รัปชันได้โดยสนับสนุนนักการเมืองที่สุจริตมีความซื่อสัตย์จึงขอให้ช่วยเลือก อลงกรณ์ พลบุตร เขต1 -กัมพล สุภาแพ่ง เขต 2 -อภิชาติ สุภาแพ่ง เขต 3 เบอร์ 7 อดีต ส.ส.เพชรบุรี ทั้ง 3 เขตและพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More